19030140

Đánh giá chi tiết về Đồng Hồ Thông Minh Amazfit BIP_UYG4022RT (Đỏ).

Đồng Hồ Thông Minh Amazfit BIP_UYG4022RT (Đỏ) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Amazfit – là một thương hiệu đại diện cho công ty HUAMI trong việc thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm theo dõi hoạt động và các thiết bị công nghệ không dây giúp đo đạc các chỉ số như nhịp tim, số bước chân đã đi được, số bậc đã leo, chất lượng ngủ và một số các chỉ số khác liên quan đến thể dục. Thương hiệu được ra mắt vào năm 2014.

Đồng Hồ Thông Minh Amazfit BIP_UYG4022RT (Đỏ)_4

Đồng Hồ Thông Minh Amazfit BIP_UYG4022RT (Đỏ) được thiết kế chuyên dùng cho việc tập luyện thể thao cũng như tận hưởng mọi khoảng khắc trong cuộc sống thường ngày của người dùng với các tính năng hỗ trợ tiện lợi, mang đến cho người dùng trải nghiệm tập luyện, làm việc với phong cách hiện đại.

Đồng Hồ Thông Minh Amazfit BIP_UYG4022RT (Đỏ)_2

Đồng Hồ Thông Minh Amazfit BIP_UYG4022RT (Đỏ) được gia công tỉ mỉ, lắp ráp chắc chắn đem đến cho người dùng thiết bị hỗ trợ tập luyện hiện đại. Cùng với nó, Đồng hồ còn có khả năng chống thấm nước giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng thiết bị ở các hồ bơi, bãi biển hoặc thậm chí ở ngay trong lúc đi tắm.

Đồng Hồ Thông Minh Amazfit BIP_UYG4022RT (Đỏ)_1

Đồng Hồ Thông Minh Amazfit BIP_UYG4022RT (Đỏ) được trang bị với nhiều chế độ tập luyện giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các phong cách tập luyện tuỳ theo ý muốn, cùng với nó đồng hồ cũng hỗ trợ cho người dùng trong việc theo dõi thời gian thực khi đạp xe, chạy, tập yoga. Ngoài ra, Đồng hồ còn có các chế độ giúp cho người dùng có thể theo dõi sức khoẻ dễ dàng với bộ phận cảm biến đo nhịp tim 24/7, chế độ theo dõi các bậc và thời gian ngủ và số lượng calories đã tiêu thụ sau mỗi buổi tập mang đến cho người dùng trải nghiệm thể thao, tập luyện hiện đại, tiện lợi hơn.

Đồng Hồ Thông Minh Amazfit BIP_UYG4022RT (Đỏ)_3

Đồng Hồ Thông Minh Amazfit BIP_UYG4022RT (Đỏ) được trang bị với pin Lithium – polymer mạnh mẽ giúp cho đồng hồ có thể hoạt động liên tục trong nhiều ngày, cùng với tốc độ sạc nhanh chóng mang lại trải nghiệm liền mạch cho người dùng và không còn phải lo ngại đến vấn đề thiết bị hết năng lượng giữa chừng.

Đồng Hồ Thông Minh Amazfit BIP_UYG4022RT (Đỏ)_5

Đồng Hồ Thông Minh Amazfit BIP_UYG4022RT (Đỏ) được trang bị với kết nối Bluetooth v4.0 giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối đồng hồ tới các thiết bị laptop, tai nghe không dây, loa không dây, điện thoại, máy tính bảng,… Ngoài ra, đồng hồ còn được hỗ trợ với ứng dụng điện thoại Mi Fit 3.0 giúp cho người dùng có thể theo dõi toàn diện hơn về tình trạng tập luyện và sức khoẻ hiện tại một cách dễ dàng.

Đồng Hồ Thông Minh Amazfit BIP_UYG4022RT (Đỏ)_6

Comment
Share