19030074

Giới thiệu/ Đánh giá cáp chuyển Jack gộp Mic & Audio

Mô tả sản phẩm cáp chuyển Jack gộp Mic & Audio

Hiện nay, hầu hết các loại laptop đã được sản xuất bỏ đi Audio/Micro truyền thống. Thay vào đó là những cổng 3,5mm duy nhất tích hợp… Tuy nhiên, nếu người dùng muốn sử dụng các loại tai nghe gaming, thiết bị âm thanh cũ sử dụng 2 dây kết nối Audio/Micro sẽ không thể kết nối. Vì vậy, sản phẩm cáp chuyển Jack gộp Mic & Audio giúp người sử dụng có giải quyết vấn đề trên và đảm bảo sự yên tâm về chất lượng.

cáp chuyển Jack gộp Mic & Audio

Tính năng nổi bật cáp chuyển Jack gộp Mic & Audio

  • Cáp chuyển Jack gộp Mic & Audio dùng để chuyển đổi từ cổng 3.5mm tích hợp thành 2 cổng jack 3.5mm audio/mic riêng biệt.
  • Dữ liệu sẽ được truyền từ đầu dây 3.5mm kích thước đến đầu Sound.
  • Âm thanh chuyển đổi vẫn giữ nguyên chất lượng.
  • Tính hiệu âm thanh truyền từ Micro truyền tới người nghe đảm bảo không bị rè, mất tín hiệu.

cáp chuyển Jack gộp Mic & Audio-2

Thiết kế tinh tế

Cáp chuyển Jack 3.5 1-2 Ovann (AP30) + Mic có dây 3.5mm màu đèn và màu xanh và đỏ nổi bật ở cục chia. Vật liệu sản xuất là nhựa có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt. Sản phẩm cực kì nhỏ gọn, chắc chắn, tiện lợi cho người dùng mang theo khi đi chơi, đi công tác và không chiếm diện tích khi sử dụng.

Tương thích cao với các thiết bị

Cáp chuyển Jack gộp Mic & Audio tương thích với các tất cả các loại laptop, PC, thiết bị có cổng kết nối 3.5mm…

Thuận tiện cho việc sử dụng

Cáp chuyển Jack gộp Mic & Audiovới chiều dài dây 22cm vô cùng thuận lợi cho việc sử dụng. Người dùng chỉ cần cắm thiết bị vào 2 cổng tương đương là lập tức cả thế giới âm thanh sống động đã được truyền tải tới tai nghe mà không cần cài đặt driver phức tạp.

Comment
Share