19030033

Đánh giá chi tiết về Đầu S-FTP RJ45 CAT6 Chống Nhiễu AipooLink – Đồng 100%.

Đầu S-FTP RJ45 CAT6 Chống Nhiễu AipooLink – Đồng 100% được sản xuất bởi công ty AipooLink – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và cung cấp các thiết bị liên quan đến hệ thống mạng như dây cáp mạng, đầu cáp mạng,…. với chất lượng cao, được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đầu S-FTP RJ45 CAT6 Chống Nhiễu AipooLink - Đồng 100%

Đầu S-FTP RJ45 CAT6 Chống Nhiễu AipooLink – Đồng 100% tương thích với loại dây cáp CAT6 là sản phẩm nâng cấp dựa trên cáp mạng tiêu chuẩn CAT5e ( loại cáp mạng được nâng cấp từ cáp mạng CAT5) với các tiêu chuẩn tốt hơn về vật liệu, thiết kế và khả năng truyền tải.

Đầu S-FTP RJ45 CAT6 Chống Nhiễu AipooLink - Đồng 100%

Đầu S-FTP RJ45 CAT6 Chống Nhiễu AipooLink – Đồng 100% được làm hoàn toàn bằng nhựa nguyên chất, không dùng nhựa tái chế nên đảm bảo độ bền, dẻo dai, không vần đục. Đầu cáp mạng được thiết kế với khả năng tương thích với các ổ cắm mạng trên các loại máy tính, laptop, thiết bị văn phòng, server,…….. Tám đầu tiếp xúc của đầu mạng được làm hợp kim siêu chắc mang đến tốc độ truyền tải nhanh và tốt nếu được bấm dây cẩn thận thích hợp cho các hệ thống cần tốc độ cao và ổn định: Camera, BootRom, Server,…

Cách bẩm dây mạng theo 2 chuẩn một cách hiệu quả để đảm bảo đường truyền tải ổn định, nhanh chóng:

  • Chuẩn T568A: Trắng xanh lá – Xanh lá – Trắng cam – Xanh dương – Trắng xanh dương – Cam – Trắng nâu – Nâu (hơi loằng ngoằng, khó nhớ). Còn được gọi là chuẩn thẳng, để nối hai thiết bị khác loại với nhau như máy tính – switch, switch – router.
  • Chuẩn T568B: Trắng cam – Cam – Trắng xanh lá – Xanh dương – Trắng xanh dương – Xanh lá – Trắng nâu – Nâu (dễ nhớ hơn cái trên). Còn được gọi là chuẩn chéo, dùng để kết nối hai thiết bị cùng loại với nhau. Khi cần kết nối hai máy tính bằng dây cáp mạng chúng ta cũng dùng chuẩn này.

Đầu S-FTP RJ45 CAT6 Chống Nhiễu AipooLink - Đồng 100%

Comment
Share