19020292

Túi xách Tomtoc 13″ A45-C01GR (Xám)

Tomtoc là thương hiệu của Mỹ, văn phòng chính đặt tại 2082 – 2084 S. Grand Ave. Santa Ana, CA 92705, USA. Tomtoc sinh ra là để phục vụ cho nhà “Táo” – Apple với những mẫu túi chống sốc, túi xách, balo đơn giản, thanh lịch, màu sắc trung tính và chất lượng vượt bật với công nghệ chống sốc Corner Armor. Chỉ trong 1 năm Tomtoc đã trở thành thương hiệu túi được tìm kiếm nhiều nhất và hiện nay trở thành 1 trong những thương hiệu túi bán chạy nhất trên Amazon nhờ vào sự thời trang, chất lượng và giá cả khá hợp lý.

áp dụng công nghệ sáng chế tiên tiến của Hoa Kỳ CornerArmor™ đảm bảo khả năng che chắn và bảo vệ vật dụng bên trong

Áp dụng công nghệ sáng chế tiên tiến của Hoa Kỳ CornerArmor™ đảm bảo khả năng che chắn và bảo vệ vật dụng bên trong

– Sử dụng công nghệ sáng chế tiên tiến của Hoa Kỳ CornerArmor™ trang bị phía dưới túi chống sốc một lớp đệm bảo vệ 360* xung quanh vành túi một cách an toàn như một túi khí xe hơi.
– Chức năng 2 trong 1: Có thể mang theo bằng cách xách tay cầm truyền thống hoặc đeo vai chéo bằng dây đeo êm ái có thể điều chỉnh độ dài tùy thuộc chiều cao mỗi ngưởi một cách thoải mái nhất. Ngoài ra phía sau túi còn có 2 quai dọc để kết hợp cùng chiếc túi để di chuyển công tác tiện lợi hơn.

Chức năng 2 trong 1 vừa có thể sử dụng như balo đeo chéo hoặc túi xách cầm quai

Chức năng 2 trong 1 vừa có thể sử dụng như balo đeo chéo hoặc túi xách cầm quai

– Bảo vệ 360 ° – Bên ngoài trang bị bằng vật liệu Polyester chống thấm nước bên ngoài cung cấp lớp bảo vệ 360 ° khỏi sự va đập và lớp lót đủ dày và đệm bên trong giúp chiếc túi chống sốc tối ưu.

Lớp bảo vệ Polyester chắc chắn.

Lớp bảo vệ Polyester chắc chắn.

– Khoang túi chính có thể truy cập vào máy tính xách tay của bạn một cách nhanh chóng, dễ dàng. Hai túi kín bên ngoài dễ dàng lưu trữ các phụ kiện như bộ sạc, bộ chuyển đổi, chuột, cáp, điện thoại, ví, v.v. tiện lợi khi đến công sở hay ra ngoài

Túi ngoài tiện dụng để chứa các thiết bị nhỏ

Túi ngoài tiện dụng để chứa các thiết bị nhỏ

Comment
Share