19020251

Giới thiệu lót chuột SteelSeries QcK Edge – Size L

SteelSeries QcK Edge là mẫu lót chuột mới nhất của dòng sản phẩm QcK, với nhiều cải tiến đáng kể lên các khuyết điểm còn tồn đọng ở các mẫu QcK khác, tiếp nối thành công của một trong những sản phẩm tốt nhất của SteelSeries.Lót chuột SteelSeries QcK Edge - Size L

Với kích thước lớn (450 x 400mm), SteelSeries QcK Edge – Size L chắc chắn sẽ làm hài lòng những game thủ cần có diện tích di chuột lớn, đặc biệt đối với các game thủ chuyển chơi game bắn súng (FPS). Cộng thêm việc phần rìa của SteelSeries QcK Edge – Size L được bo viền chắc chắn, đảm bảo loại bỏ tình trạng bong viền thường thấy ở các miếng lót chuột QcK trước đây sau một thời gian dài sử dụng.

Lót chuột SteelSeries QcK Edge - Size L

Bề mặt của SteelSeries QcK Edge – Size L cũng được cải thiện rõ rệt với mật độ các thớ vải cao hơn, đem lại sự mượt mà và độ ổn định của bề mặt, từ đó cải thiện rõ rệt hiệu năng hoạt động của các mắt đọc quang học trên SteelSeries QcK Edge – Size L.

Lót chuột SteelSeries QcK Edge - Size L

Ngoài ra, phần đế cao su cũng được thay đổi, với phần đế dày, chắc chắn và có độ bám tốt hơn, game thủ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng SteelSeries QcK Edge – Size L ngay cả trong những trận đấu game nảy lửa nhất.

Lót chuột SteelSeries QcK Edge - Size L

Với hơn 10 triệu sản phẩm được bán ra và nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều game thủ chuyên nghiệp và các cộng đồng trên toàn thế giới, cho thấy được phần nào sự thành công của dòng sản phẩm QcK, và SteelSeries QcK Edge – Size L chắc chắn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống ấy.

SteelSeries QcK Edge - Size L

Comment
Share