19020248

Giới thiệu lót chuột SteelSeries QcK Prism Cloth RGB – Size M

QcK Prism Cloth RGB là mẫu lót chuột khá đặc biệt trong gia đình QcK của SteelSeries, mang lại thiết kế độc đáo với phần viền RGB đẹp mắt nhưng vẫn có nhiều sự cải tiến rõ rệt giống như phiên bản QcK Edge. Với kích thước vừa tầm (320 x 270mm), SteelSeries QcK Prism Cloth RGB – Size M không đơn thuần chỉ là một miếng lót chuột dễ sử dụng mà còn là một phụ kiện trang trí độc đáo cho góc ngồi chiến lược của game thủ.

Lót chuột SteelSeries QcK Prism Cloth RGB - Size M

Đặc điểm nổi bật nhất về thiết kế của SteelSeries QcK Prism Cloth RGB – Size M là khả năng tùy biến ánh sáng theo nhiều chế độ khác nhau, chẳng hạn như thông báo tin nhắn, đồng bộ với âm thanh hoặc cảnh bảo cho game thủ khi thanh HP trong game ở mức thấp……. Tất cả đem lại 1 trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho game thủ.

Lót chuột SteelSeries QcK Prism Cloth RGB

Bề mặt của SteelSeries QcK Prism Cloth RGB – Size M cũng được cải thiện rõ rệt với mật độ các thớ vải cao hơn, đem lại sự mượt mà và độ ổn định của bề mặt, từ đó cải thiện rõ rệt hiệu năng hoạt động của các mắt đọc quang học trên SteelSeries QcK Prism Cloth RGB – Size M.

Lót chuột SteelSeries QcK Prism Cloth RGB

Ngoài ra, phần đế cao su cũng được thay đổi, với phần đế dày, chắc chắn và có độ bám tốt hơn, game thủ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng SteelSeries QcK Prism Cloth RGB – Size M ngay cả trong những trận đấu game nảy lửa nhất.

Lót chuột SteelSeries QcK Prism Cloth RGB

Với sự hỗ trợ của bộ phần mềm PrismSync Engine, game thủ hoàn toàn tự do trong việc tùy chỉnh ánh sáng RGB của SteelSeries QcK Prism Cloth RGB – Size M và đồng bộ với các thiết bị khác với thao tác cực kì đơn giản và giao diện thân thiện.Lót chuột SteelSeries QcK Prism Cloth RGB

Comment
Share