19020247

Giới thiệu sản phẩm chuột chơi game SteelSerries Rival 710

 

Là một trong những phiên bản mới nhất của Steelseries, hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm chuột chơi game SteelSeries Rival 710 để xem sản phẩm này có những tính năng nào đặc biệt nhé!

Tính năng nổi bật

Màn hình OLED có thể tùy chỉnh

Vốn hiểu biết là một nửa sự quan trọng của một trận chiến, và đó là lí do tại sao Rival 710 được trang bị một màn hình OLED hoàn toàn tùy biến. Truy cập cài đặt độ nhạy khi đang di chuyển, thống kê trong trò chơi, phản xạ nút và cá nhân hóa màn hình bằng tên game thủ hoặc logo đội yêu thích của bạn.

Cảnh báo rung

Tín hiệu được thông báo qua xúc giác. Tín hiệu từ trò chơi được truyền qua trực tiếp ngay tức khắc, các mẫu rung có thể tùy chỉnh. Chuột không còn đơn thuần là một thiết bị đầu vào mà bây giờ bạn có thể cảm thấy trong trò chơi, hỗ trợ trong việc đưa ra quyết định quan trọng. Tùy chỉnh mọi khía cạnh của cảnh báo từ cường độ đến các mẫu rung.

Cảm biến theo dõi rất nhạy

TrueMove3 thiết lập tiêu chuẩn mới cho tất cả các cảm biến chơi game trong quá khứ và tương lai. Thay vì chỉ tập trung vào CPI, TrueMove3 đã được thiết kế để theo dõi quá trình di chuyển 1 vs 1. Di chuyển một khoảng cách cụ thể trên bàn di chuột dẫn đến cùng một khoảng cách chính xác trên màn hình. Không tăng tốc, không có lỗi theo dõi và không có độ trễ.

Thiết kế cho trận đấu đỉnh cao

Bộ xử lý ARM 32 bit mạnh mẽ cho phép bạn lưu các cài đặt CPI, chỉnh sửa nút và hiệu ứng ánh sáng trên tàu để sử dụng phần mềm miễn phí tại các sự kiện và giải đấu LAN.

Tiêu chuẩn chất lượng

Phần mềm SteelSeries Engine mở ra một kho Engine Apps ấn tượng giúp việc tùy chỉnh ánh sáng RGB 2 vùng trở nên dễ dàng và trực quan. Ứng dụng Discord và GameSense Engine cho phép thông báo trò chuyện, sự kiện, trong trò chơi và hơn thế nữa

Comment
Share