19020180

USB Sandisk 128GB IXpand IX30-5

Đánh giá về Ổ cứng di động/ USB Sandisk 128GB IXpand IX30 “thay thế trí nhớ con người”USB Sandisk 128GB IXpand IX30

Với 2 cổng kết nối thông dụng hàng đầu hiện nay, Ixpand IX30 tự tin chinh phục người dùng đặc biệt là những người dùng sử dụng dòng sản phẩm Apple hiện nay với 1 chân cắm Lightning – phát minh tiên tiến của Táo Khuyết thay thế cho cổng 30 chân trước đây của mình.USB Sandisk 128GB IXpand IX30-5

Với thiết kế khá là đặc biệt và thú vị của mình, ẩn trong suy nghĩ của nhà sản xuất có thể đó chính là việc thay thế 1 chiếc móc để người dùng có thể dễ dàng cài nó vào móc chìa khóa. 1 kiểu dáng có vẻ như là thể hiện đường cong trong 1 sản phẩm công nghệ là điều khá đặc biệt có thể coi đó chính là điểm nhấn của Sandisk.

USB Sandisk 128GB IXpand IX30-1

Người dùng các dòng sản phẩm như Iphone, Ipad, Ipod trước đây rất khó để có thể truyền và nhận giữ liệu bởi không tìm được các chân cắm phù hợp của mình. Tuy nhiên, ở khoảng gần cuối năm 2012 Apple đã cho ra mắt Jack cắm mới gồm 8 chân thay thế cho 30 có kích thước vô cùng lớn và mất thẩm mĩ như trước đây.

USB Sandisk 128GB IXpand IX30-2

Để so sánh giữa 2 dòng chân cắm USB Type-C và Lightning, có rất nhiều yếu tố để đánh giá được điều này. Trước tiên đối với ưu điểm của Type-C, người dùng có thể cảm nhận được rõ khả năng sạc nhanh hơn bởi cổng cắm có thể tiếp nhận được nguồn điện cao hơn lên tới 5A mà các dòng micrp USB thông thường chỉ cho từ 3A trở xuống. Bên cạnh đó, truyền dữ liệu cũng là 1 điểm yếu hơn của Lightning khi mà tốc độ của Lightning chỉ tương đương với USB 2.0, mà USB 2.0 chỉ bằng khoảng 1/10 của USB 3.0, bên cạnh đó Type-C lại có tốc độ lớn hơn 2 lần so với USB 3.0, tương đường với mức đó người dùng có thể thấy bài toán so sánh thì Lightning chỉ có tốc độ chưa đến 1/20 của USB Type-C. Tuy nhiên , với khả năng có thể cắm được cả 2 đầu, cổng Lightning tiện dụng hơn, dễ sử dụng hơn cổng USB Type-C , và còn hơn thế nữa kích thước của Lightning rất nhỏ chỉ có 6,7 mm x 1,5 mm còn đối với dòng USB Type-C lại là con số lớn hơn 8,4 mm x 2,6 mm.

so sánh tốc độ USB

Không chỉ có thông số, Lighting ưu tiên về mặt thiết kế của mình nên cũng dễ hiểu độ bền của USB Type-C thua kém hơn nhiều so với Lightning bởi tính chất được làm nguyên khối mang lại sự chắc chắn, bền bỉ hơn so với chính “đối thủ” của mình. Không cần phải giải thích nhiều về tốc độ của USB 3.0 với tốc độ thuộc dạng tương đối cao hiện nay và phù hợp với tất cả các dạng máy tính để bàn cũng như là laptop, USB 3.0 được xem như là 1 nhu cầu thiết yếu và là sự lựa chọn vô cùng tốt đến với người dùng.

USB Sandisk 128GB IXpand IX30-3

Sản phẩm có kích thước nhỏ, nhưng lại là “nhỏ mà có võ” với dung lượng 128 GB của mình, USB Sandisk 128GB IXpand IX30 tự tin sánh với cũng các dạng ổ cứng thuộc dạng nhỏ hiện nay, người dùng có thể cảm nhận được rõ khả năng tiện lợi khi mang theo ở những chuyến đi du lịch, pinic hay những chuyến công tác của mình với những lợi ích hàng đầu về khả năng tiết kiệm diện tích , khi mà ổ cứng nhỏ nhất cũng có kích thước lên tới 2,5 inch thì trong khi đó USB Sandisk 128GB IXpand IX30 có kích thước chưa bằng 1 nửa có thể dễ dàng để người dùng bỏ vào túi quần, túi áo hay bỏ cả vào trong ví cũng rất thuận lợi. Đối đầu với những khối lượng công việc lớn, 1 hay nhiều chiếc USB rất có lợi với người dùng bởi khả năng thay thế bộ não, cũng như giúp ta có thể chuyển đổi khối lượng công việc về nhà để có thêm nhiều thời gian hơn.

USB Sandisk 128GB IXpand IX30-4

Kết luận

Với khả năng tiện dụng của mình nhất là trong thời đại công nghệ số đang phát triển, con người phải chịu quá nhiều áp lực thì dường như 1 bộ nhớ thụ động lại là người bạn không thể thiếu để đưa chúng ta trở nên thoải mái hơn. Bên cạnh đó với khả năng di chuyển cũng thiết kế nhẹ nhàng của mình, kết hợp 2 cổng kết nối Lightning chuyên dùng cho các sản phẩm đến từ Apple và USB 3.0 thông dụng máy tính đã đưa USB Sandisk 128GB IXpand IX30 trở thành 1 sự lựa chọn thông minh đáng cần thiết.

 

 

 

 

 

 

Comment
Share