19020175

USB SanDisk 64GB (SDCZ71-B35)-2

Mô tả đánh giá sản phẩm ổ cứng di động/ USB SanDisk 64GB (SDCZ71-B35) kiểu dáng tinh tế, thiết kế nhỏ gọn hiệu quảUSB SanDisk 64GB (SDCZ71-B35)

Với thiết kế của mình, dường như người dùng đã quá là quen thuộc với dòng sản phẩm USB này.Thiết kế mạnh mẽ với hình dáng được đúc kết nguyên khối mang lại vẻ đẹp, tính thẩm mĩ vô cùng cao.với các đường cong mềm mại uốn lượn tăng thêm sự bắt mắt đến từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, ở cuối chiếc USB này sở hữu 1 lỗ giúp người dùng dễ dàng lồng dây hay treo vào móc chìa khóa. Cảm nhận rõ ràng ở sự tiện lợi nhất là người sử dụng có thể mang theo người mà không gặp sự khó khăn nào kể cả về kích thước hay cấu tạo.

USB SanDisk 64GB (SDCZ71-B35)-1

Chân cắm thiết kế theo chuẩn kết nối USB 2.0 rất thông dụng và có thể sử dụng trên tất cả các nền tảng, tuy nhiên với chuẩn cắm 2.0 người dùng chỉ có thể đạt được tốc độ 480Mbps không được tốt lắm so với bản USB 3.0 được ra mắt sau và cũng tương đối thịnh hành hiện nay.

USB SanDisk 64GB (SDCZ71-B35)-2

Đối với tất cả các sản phẩm lưu trữ của hãng Sandisk, chúng ta đều phải kể tới phần mềm An toàn truy cập (Sandisk SecureAccess software). Một phần mềm an ninh chuyên biệt cho sản phẩm của hãng. Với phần mềm này chúng ta đã có chức năng mã hóa và bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu ngay trực tiếp trên phân vùng ổ cứng.

USB SanDisk 64GB (SDCZ71-B35)-3

Dung lượng của USB SanDisk 64GB (SDCZ71-B35) lên tới 64GB có thể giúp người dùng có thể tiết kiệm 1 khoản chi phí lớn so với việc mua nhiều USB có dung lượng nhỏ. Với 64GB có sẵn, người dùng có thể sử dụng cho copy những game có dung lượng lớn – điều mà những chiếc USB “bé” hơn không thể làm được. Đối với công việc văn phòng, người dùng có thể thoải mái lưu trữ văn bản hay kể cả những data base có khối lượng vô cùng lớn. Thú vị hơn, trong mỗi cuôc chơi âm nhạc chính là điều không thể thiếu, để kéo dài những đêm sôi động thì dung lượng lớn sẽ giúp người dùng thoải mái hơn với việc lựa chọn hàng trăm bài hát với chất lượng âm nhạc cao hay cả những bản chất lượng  Lossless.

 

 

 

Comment
Share