19020099

Giới thiệu USB HUB Orico SHC-U3

SHC-U3 là bộ USB hub đến từ thương hiệu Orico, hỗ trợ đầu ra 4 cổng USB 3.0 tốc độ cao và thiết kế 2 trong 1, vừa đóng vai trò là USB hub vừa có tác dụng là một giá đỡ cho các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng khi đặt lên bàn.

USB HUB 4 Orico SHC-U3

Với thiết kế độc đáo của Orico SHC-U3, người sử dụng có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng để kiểm tra tin nhắn, email 1 cách dễ dàng.

USB HUB 4 Orico SHC-U3

Phần khung của Orico SHC-U3 được thiết kế với dạng khối tam giác chắc chắn, thậm chí ngay cả lớp vỏ cũng được sử dụng bằng nhựa ABS có khả năng chống cháy.

USB HUB 4 Orico SHC-U3

Orico SHC-U3 được trang bị đầu ra với 4 cổng USB 3.0 với tốc độ lên tới 5Gb/s, nhanh hơn gấp 10 lần so với chuẩn USB 2.0, sẵn sàng hỗ trợ các thiết bị ngoại vi yêu cầu tốc độ kết nối cao.

USB HUB 4 Orico SHC-U3

Nhằm bảo vệ người sử dụng và thiết bị, Orico SHC-U3 được tích hợp rất nhiều tính năng bảo vệ, chẳn hạn bảo vệ đoản mạch, quá áp, rò điện….. nhằm bảo đảm an toàn tối đa cho người sử dụng.

USB HUB 4 Orico SHC-U3

Orico SHC-U3 hoàn toàn tương thích với các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Windows, MAC OS, Linux, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng với nhiều loại thiết bị khác nhau mà không cần lo lắng về vấn đề tương thích.

USB HUB 4 Orico SHC-U3

Comment
Share