19020098

Giới thiệu Hub Orico USB 3.0 (SHC-U3)

Orico USB 3.0 (SHC-U3) là mẫu Hub USB 3.0 cao cấp của Orico, với 4 cổng kết nối USB 3.0 phù hợp trong việc đặt cạnh các góc máy tính để bàn nhờ vào thiết kế đặc biệt với các cổng USB có góc nghiên phù hợp, đồng thời còn là giá đỡ cho điện thoại hoặc máy tính bảng.

Hub Orico USB 3.0 (SHC-U3)

Nhờ thiết kế đặc biệt của mình, ngoài việc là một chiếc USB Hub ra thì Orico USB 3.0 (SHC-U3) còn có khả năng đóng vai trò như là một bệ đỡ cho điện thoại, thậm chí ngay cả đối với những chiếc máy tính bảng có kích thước lớn, giúp người sử dụng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng thiết bị di động để giải trí.

Hub Orico USB 3.0 (SHC-U3)

Với tốc độ kết nối lên tới 5Gb/s, Orico USB 3.0 (SHC-U3) hoàn toàn đủ sức đáp ứng kết nối tốc độ cao cho người sử dụng. Cộng thêm bộ điều khiển có tính thương thích cao, giúp cho Orico USB 3.0 (W5PH4-U3) có khả năng tương thích với hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Windows, Mac OS và Linux.

Orico USB 3.0 (SHC-U3) sử dụng vật liệu nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt cao, kèm theo thiết kế tam giác vững chắc, đem lại một thiết bị 2 trong 1 chắc chắn cho người sử dụng.

Hub Orico USB 3.0 (SHC-U3)

Orico USB 3.0 (SHC-U3) còn được tích hợp nhiều tính năng bảo vệ như, bảo vệ quá điện áp, dòng điện, đoản mạch, rò điện, giúp đảm bảo cho người sử dụng và thiết bị.

Comment
Share