19020037

Pin laptop HP Dell XPS14

Pin laptop là sản phẩm công nghệ cao được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại do chính các công ty sản xuất máy tính (IBM, DELL, SONY, HP, ASUS…) cung cấp hoặc do các công ty được nhà sản xuất laptop chỉ định sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng để sử dụng thay thế khi cần hay các dòng pin không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (pin thay thế OEM).

Pin lithium-ion và lithium-polymer

Pin laptop hiện có 2 loại phổ biến

– Pin Lithium-Ion (Li-Ion): là loại pin có khả năng lưu trữ năng lượng hơn pin Ni-Cd và Ni-MH nhưng cũng đắt hơn nhiều do công nghệ chế tạo và chất liệu được sử dụng. Trong mỗi viên pin Li-lon thường có mạch điều khiển quá trình sạc và bảo vệ pin. Pin Li-lon thường suy giảm chất lượng theo thời gian mặc dù trong trạng thái không sử dụng. Vì vậy khi mua pin, người mua cần tham khảo tình trạng của pin.

Pin Lithium-Ion
Pin Lithium-Ion

– Pin Lithium-Polymer (Li-Po): Là thế hệ pin mới và cũng đắt tiền nhất nên chỉ xuất hiện trong các thiết bị laptop thế hệ mới. Pin Li-Po có chất điện phân dạng rắn khác với điện phân lỏng như hầu hết các loại pin khác nên chúng có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các loại pin. Do đó, chúng thường được trang bị trong các dòng máy dạng Ultra, Macbook… có kích thường nhỏ gọn. Tuy nhiên, pin Li-Po nếu sử dụng không đúng cách thì rất dễ hư hỏng và rất nguy hiểm (dễ gây cháy nổ), đây có lẽ là nhược điểm lớn nhất của dòng pin này.

Pin Lithium - polymer

Pin Lithium – polymer

Pin dùng cho laptop Dell XPS14 dùng cho các model laptop: Dell XPS 14 , DELL XPS 15, DELL XPS 17.Liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên tư vấn Phong Vũ để xác định được sản phẩm phù hợp. Các mặt hàng pin laptop tại Phong Vũ luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, luôn là hàng chính hãng đã được kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên.

Pin dùng cho laptop Dell XPS14

Pin dùng cho laptop Dell XPS14

 

Comment
Share