19020022

Bàn phím laptop LENOVO THINKPAD E550

LENOVO THINKPAD E550 là một trong những sản phẩm đã khá nổi tiếng trong thị trường laptop văn phòng giá rẻ. Trong đó yếu tố được dân văn phòng ưa chuộng nhất chính là bàn phím của chiếc máy này.

Nhiều người cho rằng bàn phím của LENOVO E550 đã trở thành một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các bàn phím laptop với rất nổi danh đến từ ACER, ASUS. Với phong cách trẻ trung, góc cạnh và chất lượng ở mức chấp nhận, người tiêu dùng hoàn toàn có thiện cảm hơn với bàn phím của Lenovo. Lenovo từ lâu đã thiết lập các tiêu chuẩn vàng cho bàn phím laptop. Với bề mặt lõm và cảm giác mềm khi chạm vào, người sử dụng có thể dễ dàng cảm nhận ranh giới giữa các phím. Bàn phím của ThinkPad T410 và T410s đã nâng bàn phím Lenovo lên tầm cao mới khi thiết kế nhiều phím quan trọng, bao gồm phím Esc, Delete với kích thước lớn hơn. Series laptop này là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn cần sự thoải mái và độ chính xác cao khi thao tác với bàn phím.

LENOVO THINKPAD E550

LENOVO THINKPAD E550

Để phục vụ cho một tấm màn hình có kích cỡ 15.6″ thì đương nhiên bàn phím của LENOVO E550 phải được thiết kế theo kiểu Full-number. Như với tất cả các ThinkPad, các phím chức năng chạy dọc phía trên bàn phím nhân đôi khi điều khiển hệ thống, với phần mềm tích hợp xử lý các chức năng khác nhau như độ sáng và âm lượng màn hình, bằng cách giữ phím alt.

bàn phím LENOVO E550

bàn phím LENOVO E550

 

Comment
Share