19010406

Sạc điện thoại Aukey PA-Y13 74.5W

Đặc điểm nổi bật

– Hỗ trợ Huawei FCP (Giao thức sạc nhanh Huawei) ở 9V 2A bằng cách sử dụng cổng USB C.

– Sạc nhanh iPhone X / 8/8 Plus mới nhất và iPad Pro 12,9 inch thông qua cáp Apple USB-C to Lightning.

– 46W USB Power Delivery 3.0: Cổng USB-C có khả năng Cung cấp năng lượng lên đến 46W sạc hiệu quả cho MacBook Pro 13 inch, Nintendo Switch hoặc Galaxy S8 + ở tốc độ tối đa.

-Dual 3.0 Technologies: Cổng USB-C với công suất tối đa 46W Power Delivery 3.0 có thể sạc các thiết bị tương thích nhanh hơn. Thêm cổng Quick Charge 3.0 18W sạc các thiết bị tương thích nhanh hơn tới 4 lần so với sạc thông thường.

Nguồn năng lượng -Future-Proof: Bộ sạc tường mạnh mẽ với đầu ra Cung cấp năng lượng USB-C và đầu ra USB sạc nhanh để sạc tất cả các thiết bị hỗ trợ USB-C và USB.

-AiPower Tech: Được trang bị Công nghệ sạc thích ứng AiPower, hai cổng USB-A tiêu chuẩn cung cấp năng lượng sạc an toàn và đáng tin cậy cho tất cả các tiện ích USB 5V ở tối đa 2.4A trên cả hai cổng

-Slele Charge: Sạc đồng thời 13 “MacBook Pro, iPhone X, Nintendo Switch và Samsung Note 8 bằng bộ sạc ba cổng này Sạc điện thoại Aukey PA-Y13 74.5W 

Đánh giá chi tiết

Sạc thuận tiện và tương lai

Trạm sạc USB ba cổng này có tổng công suất 74,2W ở dạng nhỏ gọn. Sử dụng nó để sạc máy tính xách tay USB-C và hai thiết bị hỗ trợ USB đồng thời ở nhà hoặc tại văn phòng.

Cung cấp năng lượng USB 46W 3.0

USB Power Delivery là một chuẩn sạc đa điện áp mới, phổ biến, tự động đàm phán đầu ra năng lượng qua kết nối USB Type-C để sạc lại một cách an toàn và hiệu quả một loạt các thiết bị tương thích. Sạc nhanh iPhone X hoặc iPhone 8 Plus mới lên tới 50% chỉ sau 30 phút và sử dụng cùng một cổng Power Delivery để sạc lại MacBook Pro 13 “được trang bị Type-C ở tốc độ tối đa. Hợp nhất nguồn của bạn với một bộ sạc cho tất cả Công nghệ USB-C.

Huawei FCP

Hỗ trợ Huawei FCP (Sạc nhanh Huawei) bằng cách sử dụng cổng USB C.

Sạc nhanh Qualcomm 3.0

Được thiết kế để tiếp nhiên liệu cho các thiết bị nhanh hơn đến bốn lần so với sạc thông thường. Được hỗ trợ bởi Công nghệ INOV (Đàm phán thông minh cho điện áp tối ưu) cho công suất đầu ra được tinh chỉnh và chu kỳ sạc được tối ưu hóa hơn. Hiệu quả hơn tới 38% so với Quick Charge 2.0. Tương thích ngược với các thiết bị Quick Charge 2.0 / 1.0.

Sạc điện thoại Aukey PA-Y13 74.5W 

Khả năng tương thích mở rộng

Được thiết kế để hoạt động với hầu hết tất cả các thiết bị hỗ trợ USB bao gồm máy tính xách tay, máy tính bảng, iPhone, điện thoại Android, loa và tai nghe không dây, đầu đọc điện tử, thiết bị đeo và thiết bị chụp ảnh. Bất cứ thiết bị hỗ trợ USB nào bạn có, chúng tôi đều bảo vệ bạn.

An toàn & đáng tin cậy

Mạch tiên tiến với các biện pháp bảo vệ tích hợp bảo vệ các thiết bị của bạn chống lại quá dòng, quá nhiệt và quá tải. Sạc thiết bị mạnh mẽ và hiệu quả mà không phải lo lắng.

Sạc điện thoại Aukey PA-Y13 74.5W 

Comment
Share