19010403

Cục Sạc Aukey PA-U32 Black 2.4A AiPower

Sạc Aukey PA-U32 là thiết bị đầu sạc được tích hợp chip TI thông minh giúp sạc với tốc độ tối đa của mỗi thiết bị sạc của bạn. Nó giúp truyền tải công suất hoàn hảo và đảm ban an toàn. Sạc PA-U32 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và nhẹ nhàng, chỉ cần cắm vào và sử dụng. Hệ thống vi mạch của cục sạc được thiết kế tinh tế với công nghệ chống quá nhiệt, sạc ngược và tự động dừng khi sạc đầy pin.

Sạc 2 Cổng USB AiPower Aukey PA-U32 (Đen)

CỤC SẠC ĐIỆN THOẠI AUKEY PA-U32 BLACK 2.4A AiPower

Được trang bị nhiều chi tiết công nghệ tiên tiến: công nghệ AiPower và chip TI cho phép nhận diện và điều chỉnh điện áp phù hợp với từng thiết bị khác nhau, 2 cổng sạc lên đến 4.8A,…cốc sạc điện thoại chính hãng PA-U32 Black đến từ thương hiệu Aukey nổi tiếng chắc chắn sẽ là người bạn thân thiết của nhiều tín đồ công nghệ. Vẻ ngoài được thiết kế gọn gàng, cứng cáp, sơn gam màu trắng tinh tế cũng là một điểm cộng giúp sản phẩm đẹp hơn trong mắt người dùng.

2 CỔNG KẾT NỐI HỖ TRỢ CƯỜNG ĐỘ DÒNG ĐIỆN LÊN ĐẾN 4.8A: SẠC ĐẦY TỪ 2 THIẾT BỊ CÙNG MỘT LÚC

Cốc sạc điện thoại Aukey PA-U32 Black được trang bị cổng USB kép lên đến 4.8A, cho phép sản phẩm tương thích với hầy hết các thiết bị di động hiện có trên thị trường: Samsung Galaxy S7, Samsung Galaxy S8, Nokia 8, Sony Xperia ZX1,… Ưu điểm này còn giúp sản phẩm có khả năng sạc đầy 2 thiết bị di động cùng một lúc. Sở hữu PA-U32 Black, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian lẫn tiền bạc, cuộc sống cũng từ đó trở nên đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm hơn.

Sạc 2 Cổng USB AiPower Aukey PA-U32 (Đen)

TỐC ĐỘ NẠP NĂNG LƯỢNG THIẾT BỊ DI ĐỘNG NHANH VÀ MẠNH MẼ VỚI CÔNG NGHỆ AIPOWER VÀ CHIP THÔNG MINH TI

Sản phẩm cốc sạc PA-U32 Black sở hữu công nghệ AiPower được phát triển độc quyền bởi thương hiệu Aukey cộng thêm chip thông minh TI (Texas Instrument) nên có khả năng nhận diện và điều chỉnh điện áp sao cho phù hợp với từng thiết bị công nghệ khác nhau của bạn để từ đó, đẩy nhanh tốc độ sạc thiết bị đến mức tối đa. Đây có thể xem như là một giải pháp tiết kiệm thời gian tối ưu dành cho những tuýp người bận rộn, có quỹ thời gian eo hẹp.

Sạc 2 Cổng USB AiPower Aukey PA-U32 (Đen)

MẠCH CHIPSET BẢO VỆ TOÀN DIỆN: HIỆN ĐẠI HƠN, AN TOÀN HƠN

Aukey PA-U32 Black được trang bị mạch chipset đảm bảo an toàn thế hệ mới, cho phép sản phẩm bảo vệ toàn diện cho các thiết bị di động của bạn. Nhờ vào ưu điểm trên, PA-U32 Black có thể giảm thiểu tối đa khả năng xảy ra các rủi ro như: chập mạch giảm thiểu đến mức tối đa khả năng xảy ra các rủi ro trong quá trình sử dụng: quá dòng, quá nhiệt, chập mạch,…

 

Comment
Share