19010382

Giới Thiệu Sạc Không Dây Chuẩn Qi Belkin BOOSTUP F8M747bt

SẠC KHÔNG DÂY KHÔNG GIỚI HẠN THIẾT BỊ DI ĐỘNG CỦA BẠN

Đơn giản hóa không gian của bạn với sạc không dây chuẩn Qi Belkin BOOSTUP F8M747bt. Bộ sạc này sử dụng cuộn dây dạng tóc chuẩn kết nối Qi để cung cấp năng lượng cho điện thoại qua mạng không dây. Không cần cắm điện, chỉ cần đặt điện thoại hoặc thiết bị hỗ trợ Qi khác lên đế sạc. Khi đèn LED sáng lên, thiết bị của bạn đang được sạc một cách tối ưu.

Cũng hoạt động với tất cả các thiết bị hỗ trợ Qi khác, cung cấp tốc độ sạc lên tới 5W

Sạc Không Dây Chuẩn Qi Belkin BOOSTUP F8M747bt

BELKIN – SỰ KHÁC BIỆT

  • Tiên phong trong công nghệ và đổi mới trong hơn 35 năm
  • Tương thích với tất cả các thiết bị hỗ trợ Qi lên đến 5W
  • Nhà sản xuất phụ kiện sạc không dây bên thứ 3 phát triển nhanh nhất ( thông tin hãng cung cấp)
  • Tương thích với hầu hết các trường hợp nhẹ đến 3 mm
  • Bao gồm bộ chuyển đổi AC

Sạc Không Dây Chuẩn Qi Belkin BOOSTUP F8M747bt

TƯƠNG LAI LÀ KHÔNG DÂY

Với rất nhiều tiện ích được thêm vào sạc không dây chuẩn Qi Belkin BOOSTUP F8M747bt, không có gì lạ khi sạc không dây giờ đây đang dần trở nên phổ biến. Sạc cảm ứng, còn được gọi là sạc không dây, sử dụng trường điện từ để cấp nguồn cho các thiết bị tương thích khi tiếp xúc. Chỉ cần đặt điện thoại hoặc thiết bị tương thích Qi khác lên đế sạc và đi.

THUẬN TIỆN MIỄN PHÍ

Không còn mớ dây cáp lằng nhằng, chỉ cần đặt thiết bị có hỗ trợ Qi của bạn lên bề mặt bộ sạc. Thiết bị hoạt động đơn giản, trợ thủ đắc lực cho những người bận rộn.Sạc Không Dây Chuẩn Qi Belkin BOOSTUP F8M747bt

QI LÀ GÌ?

Qi là một trong những công nghệ không dây trên thị trường. Đây là một tùy chọn phổ biến được sử dụng bởi một số nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu trong ngành, bao gồm cả Apple và Samsung. Một số miếng sạc không được tối ưu hóa cho Qi và có thể sạc chậm, nóng hoặc ngừng sạc trước khi thiết bị của bạn được cấp nguồn đầy đủ. Được thiết kế để tương thích với Qi, Tấm sạc không dây BOOST ↑ UP 5W Qi an toàn và sạc đầy điện thoại, máy tính bảng và tất cả các phụ kiện khác với công nghệ Qi.

Sạc Không Dây Chuẩn Qi Belkin BOOSTUP F8M747bt

Comment
Share