19010370

Giới thiệu cáp sạc Lightning Belkin MIXIT F8J023bt04-BLK MFi 1,2 Mét ( Đen)

Một trong những phụ kiện dễ bị hư hỏng nhất khi sử dụng smartphone chính là cáp sạc, thông thường khi cáp kèm theo máy bị hư, người dùng thường chọn mua của các hãng phụ kiện khác để thay thế. Tuy nhiên, đa phần những sợi cáp được bán trên thị trường đều có chất lượng không thật sự tốt, đó là lý do Belkin thương hiệu phụ kiện hàng đầu USA, mang đến dòng cáp sạc Lightning Belkin MIXIT F8J023bt04-BLK MFi 1,2 Mét vô cùng bền bỉ và có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.

Cáp sạc belkin

Cáp sạc Lightning Belkin MIXIT F8J023bt04-WHT MFi 1,2m khi sử dụng người dùng không cần phải cài đặt bất kì phần mềm nào, chỉ cần cắm vào là bạn có sử dụng được ngay. Cáp đạt chuẩn MFI của Apple nên bạn có thể tương thích với tất cả sản phẩm của Apple như iphone, ipad. Cáp bao gồm 1 đầu Lightning và 1 đầu USB có kích thước nhỏ gọn, dây dài 1.2m tiện lợi để bạn bỏ vào túi xách hay balo và mang theo bên mình.Phần đầu nối được làm từ TPE linh hoạt giúp giảm lực tác động và tăng cường mối liên kết giữa cáp và đầu nối để chịu được nhiều lần uốn cong. Ngoài ra, không chỉ linh hoạt, TPE còn mềm mịn và thân thiện với môi trường hơn so với PVC hay thấy ở những sợi cáp thông thường. Khung bảo vệ đầu cắm được làm bằng hợp kim nhôm sang trọng và chắc chắn, giúp bảo vệ hoàn hảo linh kiện bên trong

Cáp sạc belkin

 

Cách điện tốt hơn so với cáp thông thường

Bên trong cáp sạc Lightning Belkin MIXIT F8J023bt04-BLK MFi 1,2 Mét là nhiều dây dẫn tương thích với nhau để tăng khả năng dẫn điện. Các lớp cách điện trên cáp thông thường giúp bảo vệ cáp khỏi hư hỏng khi bẻ cong, nhưng theo thời gian, chất liệu nhựa PVC thường dùng sẽ khiến cáp bị cứng. Kỹ thuật thiết kế lớp cách điện linh hoạt Belkin giúp giảm thiểu ma sát, cho phép uốn cong thoải mái, loại bỏ những khuyết điểm của cáp thường.

Cáp sạc lightning belkin 1.2m màu đen

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share