19010310

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K

Đánh giá chi tiết về Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K – Mang đến kho giải trí phong phú cùng với nhiều ứng dụng độc đáo, thú vị cho TV của người dùng với công nghệ thiết kế của Xiaomi.

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K được thiết kế và sản xuất bởi hãng XIAOMI – là một công ty tư nhân của Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất điện thoại di động, điện thoại thông minh, máy tính bảng và một số thiết bị gia dụng khác được thành lập vào năm 2010.

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K được hợp tác sản xuất giữa Google và Xiaomi, có kiểu dáng hình vuông gọn nhẹ với kích thước 95,25 x 95,25 x 16,7 mm, khối lượng 147g giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt thiết bị ở mọi vị trí gần với TV.

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K được thiết kế với CPU Cortex A53 Quad Core 64bit, GPU Mali-450, RAM 2GB DDR3 cho ra tốc độ xử lý hình ảnh vượt trội, cùng với đó là khả năng trình chiếu hình ảnh 4K (3840 x 2160) giúp cho người dùng có thể trải nghiệm mọi chương trình truyền hình, bộ phim với hình ảnh sống động, đặc sắc.

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K sử dụng hệ điều hành Android 8.1 dễ dàng sử dụng cho phép truy cập vào kho ứng dụng phong phú mang đến cho người dùng trải nghiệm TV độc đáo, thú vị với các ứng dụng và tính năng của Google như NETFLIX, Youtube, HBO GO, Google Play…. Ngoài ra, Thiết bị còn được thiết kế với bộ nhớ có dung lượng 8GB giúp cho người dùng có thể thoải mái tải các ứng dụng, chơi game với màn hình lớn, độ phân giải vượt trội.

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K được thiết kế với khả năng kết nối không dây tiện lợi WiFi 2,4GHz/ 5GHz và Bluetooth 4.1 và với tính năng ChromeCast tích hợp, tương thích với đa dạng các thiết bị di dộng giúp cho người dùng có thể dễ dàng trình chiếu hình ảnh hoặc video yêu thích lên màn hình TV lớn với độ phân giải 4K vượt trội.

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K được thiết kế với âm thanh tiêu chuẩn Dolby Audio và DTS mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc, phim ảnh sống động, đặc sắc. Hơn nữa, Thiết bị còn hỗ trợ âm thanh 3 chiều đặc sắc giuos cho trải nghiệm của người dùng trở nên chân thực hơn.

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K được đi kèm với chiếc điều khiển thông minh, dễ sử dụng và còn được tích hợp với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiện lợi giúp cho trải nghiệm của người dùng trở nên thoải mái hơn.

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K được trang bị đa dạng cổng kết nối HDMI, USB, cổng Audio, nguồn được đặt ở mặt sau của thiết bị.

Tivi Box Xiaomi Mi Box S 4K

 

 

Comment
Share