19010192

chuột máy tính MotoSpeed G11-7

Đánh giá chất lượng chuột máy tính MotoSpeed G11 sử dụng công nghệ Wireless

Phiên bản chuột không dây của MotoSpeed G11 luôn thể hiện được kỳ vọng của người dùng với thiết kế bề ngoài sành điệu, màu sắc tinh tế. Khả năng phát tín hiệu vượt trội, tiết kiệm pin mang lại thời gian sử dụng lâu dài.

chuột máy tính MotoSpeed G11-1chuột máy tính MotoSpeed G11-2

Thiết kế vô cùng đơn giản giúp mang lại sự tập trung, nhưng tính hiệu quả cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Với miếng nắp trên liền tạo cảm giác vững chắc, phối hợp cùng 2 cạnh với yếu tố điểm nhấn đem đến “màu sắc” khác biệt với những dòng chuột thông thường. Viền bo tròn, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo kết hợp với công nghệ wireless hiệu quả về diện tích cũng như sự tiện lợi mà G11 có được. Kết nối thuận tiện chỉ qua 1 đầu cắm dạng USB nhỏ gọn. Sử dụng sức mạnh đến từ quang học giúp kết nối được bền vững hơn, khoảng cách xa hơn lên tới 10 mét mà vẫn không gặp phải sự vướng víu bất cập từ các thiết bị dây. Với công nghệ không dây 2.4G khoảng cách được coi như không thành vấn đề. Hỗ trợ chức năng tự động GFSK / DSS, G11 có khả năng chống nhiễu không kém gì các sản phẩm chuột dây khác và lớn hơn gấp 8 lần so với thông thường.

chuột máy tính MotoSpeed G11-7

Thiết kế công thái học vừa vặn với tay người sử dụng mang lại trải nghiệm hiệu quả ngay cả khi chơi game hay làm việc. Với thiết kế mới nút có độ nhạy cao hơn đến 2,5 lần chuột bình thường và có độ bền khoảng 5 triệu lần nhấn mang lại trải nghiệm tốt hơn sau thời gian dài sử dụng so với các sản phẩm khác gặp phải tình trạng kẹt, double click,…

chuột máy tính MotoSpeed G11-6chuột máy tính MotoSpeed G11-5

Tuy sử dụng công nghệ quang học hiện đại nhưng điểm nổi trội có lẽ nằm ở 5 chế độ tiết kiệm pin thông minh, Với 1 sản phẩm luôn cần mang theo đối với công việc như chuột G11 thì thời lượng pin lên đến hơn 6 tháng có lẽ là khá hợp lý. Gía thành của pin thay cũng vô cùng rẻ giúp người dùng không gặp khó khăn trong cả khi vận hành hoặc thay thế. Để giữ sản phẩm có thể sử dụng bền, lâu dài người dùng nên tránh để ngấm nước vào phần hộp pin.

chuột máy tính MotoSpeed G11

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share