19010172

Giới thiệu bo mạch chủ ASUS EX-H310M-V3

EX-H310M-V3 là mẫu bo mạch chủ socket 1151-v2 phổ thông của ASUS, với giá thành hợp lý và chất lượng gia công tốt, đây là mẫu bo mạch chủ rất phù hợp với các cửa hàng internet cafe hay thậm chí là các game thủ đang cần một chiếc bo mạch chủ chất lượng tốt.

Bo mạch chủ ASUS EX-H310M-V3

Chống ẩm

Trên bề mặt của ASUS EX-H310M-V3 được phủ một lớp dạ quang chống ẩm trên khắp các khu vực kết nối nhạy cảm, nhằm tăng khả năng hoạt động ổn định ở những quốc gia có độ ẩm cao như Việt Nam, đặc biệt là với môi trường của các cửa hàng internet cafe.

Lưu ý: lớp phủ dạ quang này chỉ thấy được dưới điều kiện ánh sáng tia cực tím.

Bo mạch chủ ASUS EX-H310M-V3

Chống tĩnh điện

Ngay sau các cổng kết nối thiết yếu của ASUS EX-H310M-V3 như cổng USB, LAN đều có một bảng mạch tích hợp có nhiệm vụ ngăn chặn các tác nhân gây ra biến áp/ tĩnh điện với dòng điện lớn đi qua các cổng kết nối này, gây ra hư hại cho các linh kiện kết nối trên bo mạch chủ.

Bo mạch chủ ASUS EX-H310M-V3Bo mạch chủ ASUS EX-H310M-V3

Gia cố

Với việc các dòng card đồ họa ngày càng được cải thiện về thiết kế tản nhiệt thì đi kèm theo đó là khối lượng cũng tăng lên đáng kể, việc khe cắm PCIe trên ASUS EX-H310M-V3 được gia cố để tăng khả năng chịu lực là một điều hết sức cần thiết, với khả năng chịu lực gấp 1.6 lần so với các thiết kế trước đây, game thủ hoàn toàn có thể thoải mái trong việc lắp đặt card đồ họa ngay cả với những dòng card đồ họa cao cấp nhất.

Bo mạch chủ ASUS EX-H310M-V3

 Âm thanh

ASUS EX-H310M-V3 sử dụng bộ giải mã âm thanh ALC887 cùng với việc sử dụng linh kiện xử lý âm thanh cao cấp như tụ Nhật Bản và được cách ly hoàn toàn so với phần còn lại của bo mạch, đem lại chất âm ấm, tự nhiên đồng thời đảm bảo độ sạch của tín hiệu tới đôi tai của game thủ.Bo mạch chủ ASUS EX-H310M-V3

Quy trình kiểm định nghiêm ngặt

Tất cả các mẫu bo mạch chủ thuộc dòng sản phẩm Expedition của ASUS đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Với tổng cộng 1200 tiếng trong suốt qui trình nhằm đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất tới tay người sử dụng.

Bo mạch chủ ASUS EX-H310M-V3

BIOS

BIOS của ASUS EX-H310M-V3 có giao diện cực kì đơn giản với hai chế I-Cafe và Advanced giúp cho người sử dụng dễ dàng tùy chỉnh hệ thống theo ý muốn của mình.

Bo mạch chủ ASUS EX-H310M-V3

Comment
Share