19010121

Giới thiệu Switch mạng Volktek MEN-3410

Volktek MEN-3410 là switch mạng quản lý “layer 2”, với khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng và mở rộng hạ tầng mạng của các hộ gia đình hoặc số lượng người sử dụng ít. Đem lại sự kết hợp cân bằng giữa giá thành và hiệu cùng với sự hỗ trợ của hệ thống phần mềm tiên tiến.

Switch mạng Volktek MEN-3410Tính năng

  • Nguồn điện dự phòng: đi kèm với nguồn điện DC dự phòng, cho phép Volktek MEN-3410 hoạt động xuyên suốt ngay cả trong trường hợp nguồn điện chính gặp phải sự cố, đồng thời giúp cho người sử dụng có khả năng thay thế nguồn điện chính mà không gây gián đoạn cho hệ thông mạng.
  • Hỗ trợ ứng dụng multicast: Volktek MEN-3410 được thiết kế nhằm tối ưu luồng dữ liệu multicast của các ứng dụng khác nhau cho phép tối ưu băng thông của đường truyền.
  • Hỗ trợ QoS: Volktek MEN-3410 hỗ trợ tính năng QoS cho phép người sử dụng lọc ra cũng như sắp xếp thứ tự ưu tiên cho từng luồng dữ liệu khác nhau, kèm theo đó là khả năng cho phép ưu tiên băng thông cho các luồng dữ liệu quan trọng, giúp hạn chế trường hợp tắc nghẽn mạng.
  • Hỗ trợ khả năng giám sát mạng: Volktek MEN-3410 hộ trợ 2 tính năng là SNMP và RMON, tăng cường khả năng giảm sát lưu lượng của hệ thống mạng, thậm chí giám sát từ xa đối với từng switch trong hệ thống nhằm tăng hiệu suất của đường truyền mạng.
  • Khả năng phục hồi mạng cao: Volktek MEN-3410 được thiết kế với nhiều giao thức như STP, RSTP nhằm đảm bảo khả năng duy trì kết nối mạng ở trạng thái ổn định nhất hạn chế trường hợp mất kết nối.

Switch mạng Volktek MEN-3410

Comment
Share