19010119

Loa Bluetooth LG PK3 – Một chiếc loa di động mạnh mẽ, thiết kế hiện đại đến từ thương hiệu LG nổi tiếng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Âm thanh ấn tượng ở mọi nơi

Trải nghiệm chất lượng âm thanh đỉnh cao và tính di động hoàn hảo của LG PK3 với công nghệ Meridian Audio giúp bạn có thể nghe nhạc chất lượng cao cả ở trong nhà và ngoài trời.

Loa Bluetooth LG PK3 hoạt động tốt và bền bỉ cho dù bạn sử dụng quanh những khu vực như hồ bơi hay trong phòng tắm. Chiếc loa chống nước này đã được thử nghiệm theo tiêu chuẩn IPX7, không bị hư hại dù được ngâm dưới độ sâu 1m trong 30 phút.

Âm thanh trong trẻo, mạnh mẽ với công nghệ Clear Vocal và Enhanced Bass

Với 2 công nghệ này trên loa Bluetooth LG giúp tăng cường, tái tạo cho âm thanh tách bạch hơn, mạnh mẽ hơn chỉ với một chiếc loa di động. Âm trầm sống động với công nghệ tăng cường âm Bass và bộ tản nhiệt thụ động kép

 

Ngoài ra loa LG này còn được trang bị công suất âm thanh lên đến 16W giúp cho âm thanh lớn mạnh mẽ, góp phần nâng cao trải nghiệm nghe nhạc của bạn.

Pin tích hợp giúp phát nhạc mà không cần đến nguồn điện. Tích hợp sẵn pin bên trong cho phép bạn mang theo sử dụng ở các buổi tiệc, dã ngoại,… với thời gian lên đến 8 – 10 tiếng nơi mà không có nguồn điện với thời gian sạc khoảng từ 4 – 6 tiếng.

Kết nối Bluetooth dễ dàng. Bạn có thể kết nối loa với các thiết bị như: Điện thoại, máy tính bảng, laptop,…. để phát những bài hát bạn yêu thích trên loa.

Comment
Share