19010103

Giới thiệu Bàn Chải Đánh Răng ELECTRIC TOOTHBRUSH XIAOMI/ GLOBAL

Bàn Chải Đánh Răng ELECTRIC TOOTHBRUSH XIAOMI/ GLOBAL được làm từ sợ DuPont nhập khẩu từ Mỹ, với chất liệu an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. THân bàn chải bo tròn tinh tế được trang bị các chấm nối bố trí dọc để tăng độ ma sát, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Bàn Chải Đánh Răng ELECTRIC TOOTHBRUSH XIAOMI/ GLOBAL

Với từng sợi lông trên đầu bàn chải được thiết kế theo dạng mảnh, với mật độ dày và nhỏ, cấu tạo này giúp lông bàn chải dễ dàng len vào những ngõ ngách để làm sạch sâu các nướu răng mà các bàn chải thường không làm được.

Bàn Chải Đánh Răng ELECTRIC TOOTHBRUSH XIAOMI được trang bị công nghệ siêu âm hiện đại giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của bàn chải giúp răng luôn sạch sẽ, trắng sáng so với các bàn chải truyền thống. 

Bàn Chải Đánh Răng ELECTRIC TOOTHBRUSH XIAOMI/ GLOBAL

Với pin có dung lượng 700 mAh cho thời gian sử dụng tối đa lên đến 18 ngày, đặc biệt có thể theo dõi được lượng pin còn lại qua App điện thoại. Để sạc pin cho bàn chải, người dùng có thể cắm trực tiếp vào sạc dự phòng, máy tính rất tiện lợi. Tính năng tự động chuyển điện áp phòng chống cháy nổ đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bàn Chải Đánh Răng ELECTRIC TOOTHBRUSH XIAOMI/ GLOBAL

Với thiết kế cao su bọc quanh các khớp nối, Bàn Chải Đánh Răng ELECTRIC TOOTHBRUSH XIAOMI được bảo vệ tốt các linh kiện bên trong với chỉ số chống nước tiêu chuẩn IPX7, mang đến thời gian sử dụng bền lâu.

 

 

 

 

Comment
Share