18120291

Case máy tính THERMALTAKE Core P3 SE Snow Edition

Case máy tính THERMALTAKE Core P3 SE Snow Edition

Thermaltake Core P3 Snow Edition ATX Wall-Mount

Khung máy được thiết kế rất cởi mở Core P3 Snow Edition thiết lập một chuẩn mực mới trong thiết kế Vỏ máy tính khung mở đột phá. Với sự hỗ trợ đầy đủ cho việc làm mát bằng chất lỏng – Core P3 được xây dựng từ đầu để giúp cho việc xây dựng và nâng cấp PC trở nên dễ dàng và không gặp rắc rối, đơn giản hóa hơn mọi việc. Tấm chắn acrylic trong suốt – phía sau là tấm ráp linh kiện, nơi hỗ trợ phần cứng PC mới nhất, AIO và giải pháp làm mát bằng chất lỏng DIY. Cách bố trí GPU và PSU chạy song song được thiết kế đặc biệt, có thể tọa lạc theo nhiều phương thức tùy ý người dùng (có thể gắn lên tường, đặt ngang và đứng) cho phép người dùng định hình linh kiện theo bất kỳ hướng nào . Thermaltake Core P3 Snow Edition ATX Wall-Mount đánh giá cao công trình nghệ thuật mà bạn tạo ra.


Chứng nhận Tt LCS

Tt LCS Certified là chứng nhận độc quyền của Thermaltake chỉ áp dụng cho các sản phẩm vượt qua tiêu chuẩn thiết kế và những người đam mê khó tính mà vỏ máy tính LCS thực sự vượt qua. Chứng nhận Tt LCS đã ra đời để công ty Thermaltake khẳng định với toàn thể người dùng về nhứng chiếc thùng máy đã được kiểm tra là tương thích tốt nhất. Tối ưu làm mát bằng chất lỏng hiệu năng cao để đảm bảo bạn có được hiệu suất tốt nhất từ ​​các tính năng và linh kiện.

Case máy tính THERMALTAKE Core P3 SE Snow Edition

Case máy tính THERMALTAKE Core P3 SE Snow Edition

Dành cho kẻ dẫn đầu

Bằng cách thực hành và kết hợp ý tưởng về chuyển động của nhà sản xuất, cũng như in 3D, Thermaltake thiết kế khung case pamoramic – khung mở để bất kỳ ai cũng có thể vọc máy tính và thực hiện các mod cũng như thể hiện ra ý tưởng của riêng mình trên các linh kiện mà không có bắt cứ giới hạn nào cả.


DMD – Thiết kế mô-đun không thể tháo rời

Khung gầm khung mở Case máy tính THERMALTAKE Core P3 SE Snow Edition cho phép người dùng tự do xây dựng hệ thống từ đầu với các bảng mô-đun, giá đỡ, và bảng lắp đặt trước thiết kế tỉ mỉ sẵn. Không có chi tiết nào thừa thãi, tất cả được tối ưu cho các thao tác ráp PC của bạn.

Case máy tính THERMALTAKE Core P3 SE Snow Edition

Case máy tính THERMALTAKE Core P3 SE Snow Edition

Bố cục vị trí 3 chiều

Case máy tính THERMALTAKE Core P3 SE Snow Edition được thiết kế để sử dụng theo ba cách khác nhau: treo lên tường, đặt nằm dọc và ngang. Được thiết kế để tùy chỉnh phản ánh tính cách của nhà sản xuất, nó cho phép điều chỉnh khung máy để bài trí tốt nhất trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất làm mát vượt trội.

Người dùng có thể treo nó trên tường như trang trí, mang nó đến bất cứ nơi nào họ muốn và hiển thị các bản dựng tuyệt đẹp theo chiều dọc hoặc chiều ngang.


Hãy tin vào mắt mình

Thiết kế cấu trúc khung mở cho phép bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh độc đáo, nâng cao trải nghiệm trực quan từ chính phần cứng Pc. Case máy tính THERMALTAKE Core P3 SE Snow Edition cho phép người dùng thể hiện sự đam mê và kỹ năng của họ không giống như bất kỳ sản phẩm case máy tính nào khác trên thị trường.

Case máy tính THERMALTAKE Core P3 SE Snow Edition
Comment
Share