18120262

Chuột máy tính BenQ Zowie EC1-B

Đánh giá chi tiết về Chuột máy tính BenQ Zowie EC1-B CS:GO Version – Mang đến cho các game thủ trải nghiệm gaming vượt trội với công nghệ thiết kế của BenQ.

Chuột máy tính BenQ Zowie EC1-B CS:GO Version được thiết kế và sản xuất bởi hãng BenQ ( tên đầy đủ là BenQ Corporation ) – là một công ty đa quốc gia chuyên về buôn bán và tiếp thị các sản phẩm công nghệ, điện tử gia dụng, điện toán, thiết bị liên lạc và sản xuất các thiết bị ngoại vi cho máy tính, màn hình TFT LCD, máy chiếu, các thiết bị đa phương tiện. Công ty được thành lập vào năm 2001 và có trụ sở chính được đặt tại Đài Loan.

Chuột máy tính BenQ Zowie EC1-B CS:GO Version

Chuột máy tính BenQ Zowie EC1-B CS:GO Version thuộc dòng các sản phẩm Zowie được thiết kế chuyên dùng cho các game thủ với tông màu xanh đen mạnh mẽ, chuột có kích cỡ 128 x 69 x  43 mm và khối lượng 94g (không tính dây cáp) vừa phải đem đến cảm giác thoải mái cho các game thủ khi đang “chiến” game. Với thiết kế vỏ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn bảo vệ cho các linh kiện bên trong chuột không bị hư hại bởi các chấn động bất chợt. Ngoài ra, với logo CT side của game CS:GO được thiết kế ở phần áp tay của chuột đem lại cảm giác thích thú cho các game thủ.

Chuột máy tính BenQ Zowie EC1-B CS:GO Version

Chuột máy tính BenQ Zowie EC1-B CS:GO Version có thiết kế công thái học, thích hợp sử dụng cho các game thủ thuận tay phải với thiết kế hông bên trái lõm vào và hông bên phải lồi ra hỗ trợ cho các game thủ có kiểu dáng cầm chuột Claw Grip hoặc Palm Grip.

Chuột máy tính BenQ Zowie EC1-B CS:GO Version

Chuột máy tính BenQ Zowie EC1-B CS:GO Version được thiết kế với 2 nút phụ trợ ở bên hông trái giúp cho các game thủ có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc cài đặt các macro để cho ra các phản xạ nhanh chóng trong các trận đấu căng thẳng, kịch tính. Ngoài ra, ở mặt đáy của chuột còn được thiết kế với 2 nút chức năng dùng để thay đổi polling rate và DPI của chuột giúp cho các game thủ có thể dễ dàng điều chỉnh chuột tuỳ ý sao cho trải nghiệm gaming trở nên tiện lợi nhất.

Chuột máy tính BenQ Zowie EC1-B CS:GO Version

Chuột máy tính BenQ Zowie EC1-B CS:GO Version được trang bị với cảm biến quang học PWM 3360, được thiết kế với 4 chế độ DPI được cài đặt sẵn 400/ 800/ 1600/ 3200 giúp các game thủ có thể dễ dàng chọn ra tốc độ phù hợp với cảm giác khi di chuột và cho ra những pha xử lý tình huống nhanh chóng, ấn tượng trong các tựa game thi đấu Esport như Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO, StarCraft, Overwatch…

Chuột máy tính BenQ Zowie EC1-B CS:GO Version

Chuột máy tính BenQ Zowie EC1-B CS:GO Version sử dụng kết nối USB thông dụng giúp cho các game thủ có thể dễ dàng kết nối tới PC và cắm vào là dùng được ngay. Dây cáp có độ dài 2m và được thiết kế với chất liệu cao su bền bỉ, dẻo dai giúp cho người dùng có thể dễ dàng quấn, gấp gọn thoải mái mà vẫn đảm bảo các lõi dây bên trong không bị hư hại.

Chuột máy tính BenQ Zowie EC1-B CS:GO Version

Comment
Share