18120260

Giới thiệu Nguồn máy tính Antec HCG750 Bronze

Antec HCG750 Bronze là bộ nguồn máy tính cao cấp được sản xuất bởi Antec, một trong những thương hiệu lão làng trên thị trường Nguồn máy tính được thành lập từ năm 1986. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho những bộ máy tính cao cấp với hiệu suất cao cũng như khả năng tháo rời cáp giúp cho người dùng có thể tùy biến hệ thống của mình một cách dễ dàng.

Nguồn máy tính Antec HCG750 Bronze

Với mức công suất lên tới 750W, người sử dụng sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều với việc lắp đặt, sử dụng cũng như nâng cấp thêm phần cứng trong một thời gian dài khi chọn mua Antec HCG750 Bronze. Đi kèm với HCG750 Bronze là 2 đầu cấp nguồn 8-pin cho CPU và 4 đầu cấp nguồn 8-pin cho GPU (card đồ họa), đủ sức đáp ứng hầu hết các cấu hình phần cứng cao cấp. Bên cạnh đó Antec HCG750 Bronze còn sở hữu tới đầu cấp nguồn SATA, 4 đầu cấp nguồn Molex, có thể nói là đã vượt quá xa so với nhu cầu sử dụng của đa phần người sử dụng.

Nguồn máy tính Antec HCG750 Bronze

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Antec HCG750 Bronze là ở bộ cáp cáp nguồn có khả năng tháo rời giúp cho người sử dụng có khả năng quản lý và đi dây trong Thùng máy tính dễ dàng hơn hoặc tùy biến dây cáp sao cho phù hợp với sở thích cá nhân.

Đương nhiên thế mạnh của Antec HCG750 Bronze còn nằm ở việc bộ Nguồn máy tính này đạt chứng nhận 80+ Bronze với mức hiệu suất lên tới 89% cùng với các chuẩn bảo vệ mạch điện được tích hợp giúp ngăn ngừa các sự cố đáng tiếc do hiện tượng quá áp và sụt áp gây ra, thêm vào đó toàn bộ linh kiện bên trong Antec HCG750 Bronze đều được gia công một cách kĩ lượng với toàn bộ tụ điện đều được sản xuất 100% từ Nhật Bản, giúp cho quá trình cung cấp dòng điện DC cho các linh kiện máy tính bên trong hệ thống đạt được độ ổn định cao nhất cũng như tuổi thọ của bộ nguồn.

Nguồn máy tính Antec HCG750 Bronze

Cuối cùng cùng với hệ thống làm mát tự động kèm với 1 chiếc quạt có kích thước lớn 135 mm có độ ồn cực thấp giúp cho bộ nguồn có khả năng hoạt động một cách ổn định cũng như êm ái trong mọi điều kiện hoạt động. Tất cả những yếu tố trên hội tụ lại khiến Antec HCG750 Bronze trở thành một lựa chọn cực kì sáng giá đối với những người sử dụng đang cần tìm một bộ Nguồn máy tính sở hữu nhiều tính năng cao cấp với một mức giá hợp lý.

Nguồn máy tính Antec HCG750 Bronze

Comment
Share