18120259

Giới thiệu nguồn Antec NeoECO II 650

NeoECO II 650 là bộ nguồn tầm trung của thương hiệu Antec với tổng công suất 650W, đủ sức đáp ứng tất cả các cấu hình chơi game tầm trung, thậm chí ngay cả các cấu hình chơi game cao cấp.

Măc dù NeoECO II 650 được thiết kế với 2 rail 12V với cường độ tối đa trên mỗi rail là 35A, nhưng với các linh kiện máy tính thế hệ mới hiện nay thì điều này hoàn toàn không phải là một vấn đề.

Antec NeoECO II 650

Antec NeoECO II 650 đạt hiệu suất tối đa ở mức 88% đạt chuẩn 80 Plus Bronze, giúp tiết kiệm chi phí hoạt động tối đa cho người sử dụng. Về số lượng cổng cắm, NeoECO II 650 được trang bị 1 đầu cắm 8pin cho CPU, 4 đầu cắm 8pin cho card màn hình, 6 đầu cắm 15pin cho ổ cứng và 3 đầu cắm 4pin cho các thiết bị ngoại vi, chắc chắn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng ở phân khúc tầm trung.

Antec NeoECO II 650

Antec NeoECO II 650 được thiết kế và gia công kĩ lưỡng với toàn bộ tụ được sử dụng đều là tụ Nhật Bản, đem lại tuổi thọ hoạt động xuất sắc và đảm bảo dòng điện DC luôn ở trạng thái ổn định nhất. Đồng thời được trang bị đầy đủ các tính năng bảo vệ như bảo vệ quá áp, đoản mạch, quá tải, quá nhiệt…… nhằm đem lại sự bảo vệ tuyệt đối cho các linh kiện được sử dụng.

Về tản nhiệt, NeoECO II 650 được trang bị quạt làm mát có kích thước 120mm và được thiết kế tối ưu cho hiệu năng tản nhiệt nhưng vẫn đảm bảo duy trì độ ồn hoạt động thấp. Ngoài ra, bộ nguồn còn được tích hợp hệ thống tự động điều tốc quạt làm mát dựa vào nhiệt độ hoạt động để cân bằng giữa hiệu năng tản nhiệt và độ ồn.

Antec NeoECO II 650

Comment
Share