18120248

Đánh giá / mô tả sản phẩm Màn hình Lenovo 27″ L27i-28 (FHD/IPS/75Hz)

Màn hình Lenovo 27" L27i-28 (FHD/IPS/75Hz)

L27i-28 là một sản phẩm màn hình mới của Lenovo. Màn hình có một thiết kế tinh tế, hiệu năng cao. L27i-28 thực sự là một sự lựa chọn đáng giá cho nhu cầu màn hình cá nhân công việc và giải trí của bạn.

Thông số kĩ thuật chi tiết : 

  • Màn hình có kích thước 27inch, độ phân giải Full HD tỉ lệ 16 : 10, tần số quét 75hz cho sự hiển thị hình ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc rõ ràng.
  • Với chiều rộng viền màn hình chỉ 2nm, cùng với tấm nền IPS mang lại cho bạn một hiệu ứng thị giác khác hoàn toàn những chiếc màn hình trước đây, góc nhìn rộng (178 độ), màn hình tràn viền… việc giải trí và làm việc của bạn sẽ nâng lên một trải nghiệm mới. Đồng thời viền màn hình mỏng cũng mang lại trải nghiệm liền mạch với việc kết nối đa màn hình.

Màn hình Lenovo 27" L27i-28 (FHD/IPS/75Hz)

  • Lenovo 27″ L27i-28 (FHD/IPS/75Hz) được trang bị công nghệ đồng bộ hình ảnh FreeSync đến từ AMD, giúp việc hiển thị hình ảnh khi hệ thống của bạn đi cùng một GPU của AMD trở nên liền mạnh, mượt và mịn hơn rất nhiều đồng thời cũng loại bỏ đi độ trễ của màn hình.Màn hình Lenovo 27" L27i-28 (FHD/IPS/75Hz)
  •  Màn hình được trang bị 2 cổng vào hình ảnh là HDMI và VGA giúp bạn có thể mở rộng khả năng kết nối và linh hoạt được các thiết bị xuất hình ảnh đã ra mắt từ lâu trong nhiều trường hợp. Màn hình Lenovo 27" L27i-28 (FHD/IPS/75Hz)
  • Lenovo 27″ L27i-28 có thể đặt trên giá đỡ nghiên đi kèm hoặc gắn tường giúp bạn linh hoạt trong việc lắp đặt hệ thống của mình.

Màn hình Lenovo 27" L27i-28 (FHD/IPS/75Hz)

CÔNG NGHỆ ĐỒNG BỘ KHUNG HÌNH ” FreeSync Technology “

FreeSync là gì ? 

 FreeSync Technology

FreeSync là công nghệ đồng bộ khung hình cho các màn hình được AMD ra mắt và phát triển từ năm 2014. Khác với G-Sync của Nvidia, FreeSync tiếp cận được đến đa số người dùng phổ thông hơn do mức giá rất mền trên các màn hình hỗ trợ. Điều đó đến từ việc các hãng sản xuất màn hình có thể chủ động hơn trong sản xuất không cần phải có một Modun tích hợp trên màn hình khi sản xuất như là G-Sync. AMD tạo ra công nghệ của họ với sức mạnh nằm ngay trong các VGA, hình ảnh được xử lý và truyền qua kết nối DisplayPort, HDMI. Như vậy, màn hình chỉ cần đáp ứng được tốc độ quét và các yếu tố khác mà thôi.

FreeSync cũng được hỗ trợ hầu hết các cổng kết nối input hiện nay, G-Sync thì không khi rất “kén” cổng hình ảnh vào và thường được hỗ trợ rất ít, thường là DisplayPort và DVI, có thể có thêm HDMI nhưng cổng này không có tác dụng kích hoạt tốc độ quét ở mức cao.

FreeSync cũng nằm trong chiến lược kinh doanh của AMD, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy nếu độ phủ của các màn hình có hỗ trợ công nghệ này trên thị trường càng nhiều thì tất yếu sẽ có đông đảo hơn người dùng hướng về các GPU/VGA của AMD nhiều hơn.

FreeSync hoạt động như thế nào và cách thiết lập ? 

Như đã nói ở trên thi FreeSync hoạt động dựa trên màn hình của các hãng sản xuất đã tùy chỉnh và thêm vào một thành phần đặc tả DisplayPort 1.2 gọi là Adaptive-Sync khi hợp tác với hiệp hội màn hình quốc tế VESA. Và mọi công việc còn lại đều nằm trên VGA của AMD.

Để thiết lập được FreeSync, các bước bạn cần làm là :

  • Cập nhật Driver mới nhất từ AMD. AMD khuyên bạn nên sử dụng phiên bản trình điều khiển mới nhất, tải về tại: http://support.AMD.com
  • Kết nối card đồ hoạ vào đúng ngõ nhập màn hình.
  • FreeSync sẽ tự động nhận diện và gửi cho bạn một thông báo.FreeSync Technology
  • Kích hoạt  FreeSync: trong Catalyst Control Center, mở rộng tab My Digital Flat-Panels và nhấn vào ‘Properties (Digital Flat-Panel)’. Ở cuối, nhấn vào mục checkbox FreeSync và nhấn Apply.FreeSync Technology
  • Thiết lập những yêu tố về tần số quét và độ phân giải của màn hình sau đó khởi động lại hệ thống để đảm bảo những cài đặt của bạn chạy ổn định nhất.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm màn hình máy tính tại đây !

Comment
Share