18120187

Giới thiệu máy POS Sunmi V1S

Máy POS Sunmi V1S là dòng máy tính được thiết kế thích hợp dùng cho các cửa hàng bán lẻ, cafe, nhà hàng vừa và nhỏ. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tích hợp thêm cả phần máy in có sẵn bên trong tiện lợi cho yêu cầu công việc. Đây cũng là dòng máy ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

Với những ưu điểm vượt trội, máy POS Sunmi V1S được sử dụng phổ biến tại các quán trà sữa nói riêng, các quán nước, nhà hàng…nói chung. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của dòng máy này nhé.

máy POS Sunmi V1S

Tích hợp máy in hóa đơn 

Sản phẩm máy POS Sunmi V1S được tích hợp máy in hóa đơn nhiệt 58mm vì thế nó có thể giúp bạn in hóa đơn bán hàng nhanh chóng với tốc độ lên tới 75mm/s. Sẽ thật thuận tiện vì bạn có thể vừa quản lí bán hàng vừa xuất được hóa đơn cho khách hàng, tiết kiệm được thời gian.

máy POS Sunmi V1S

Hoạt động liên tục 

Sở hữu dung lượng pin lên tới 5.200 mAh giúp máy POS Sunmi V1S có thể hoạt động liên tục 48 giờ hoặc in liên tục 5.000 hóa đơn. Vì thế khi cửa hàng của bạn có máy này sẽ không còn lo lắng việc không in được, gián đoạn trong khi in hóa đơn cho khách hàng như những sản phẩm khác.

Chức năng quét mã vạch

Thông thường, các cửa hàng bán lẻ cần có hệ thống quét mã vạch để thanh toán hóa đơn nhanh chóng. Tuy nhiên, các phần mềm trước đây thường đi kèm với bộ PC và máy quét mã vạch rất cồng kềnh, tốn diện tích và chi phí. Phần mềm mới được tích hợp trong máy POS Sunmi V1S sẽ giúp đọc mã vạch, thanh toán tiền thông qua camera đọc mã vạch 5 Megapixel được tích hợp sẵn trong máy POS. Việc thanh toán giờ đây với đơn vị của bạn thật đơn giản, dễ dàng và không tốn kém.

máy POS Sunmi V1S

Thiết kế có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi

Với trọng lượng nhỏ gọn chỉ hơn 400 gram, máy POS Sunmi V1S thích hợp sử dụng cho các khu trung tâm thương mại, quán cafe, quán ăn, quán trà sữa…có diện tích nhỏ.

Thiết kế chống va đập

Các góc viền của chiếc máy POS Sunmi V1S này được thiết kế tinh xảo, bo tròn giúp hạn chế sứt đồng thời giảm thiểu tối đa lực tác động trực tiếp lên màn hình. Nhờ đó, sản phẩm có độ bền cao.

Ngoài ra sản phẩm còn có một số chức năng cơ bản khác như:

– Tích hợp cả chức năng order, in phiếu chế biến đến bếp cho các nhân viên phục vụ

– Sản phẩm có chức năng in tem dành cho các cửa hàng bán lẻ, trà sữa

– Chức năng báo cáo chuỗi cửa hàng theo thời gian thực

máy POS Sunmi V1S

Ngoài ra, dòng máy Sunmi V1S chạy trực tiếp trên nền tảng Android nên có thể tích hợp tải về các ứng dụng thanh toán điện tử tiện lợi khác hiện nay như Momo, Zalopay. Các ứng dụng này cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng, tiện lợi bất cứ đâu.

 

Comment
Share