18120137 -1

Thiết kế của tai nghe G938

Tai nghe Somic G938 (USB 7.1) (Trắng) sở hữu một thiết kế hiện đại theo phong cách rất Châu Âu, với trọng lượng siêu nhẹ, ôm tai, kiến người dùng có được cảm giác thoải mái nhất khi phải đeo tai nghe liên tục trong khoảng thời gian dài.

tai-nghe-somic_g938_white_1
Không chỉ đẹp, và tiện dụng, G938 thể hiện mình là một mẫu tai nghe toàn diện, với chất lượng âm thanh giả lập 7.1 vượt trội hơn hẳn so với đa phần các đối thủ cùng tâm giá. Nghe nhạc hay, tái tạo không gian và chi tiết trong game cũng như phim ảnh rất tốt, rất sống động và chân thực. Ngoài ra tai nghe còn được trang bị hệ thống đèn Led siêu tiết kiệm điện, và micrphone kỹ thuật số gúp lọc tạp âm, khử nhiễu cực tốt.

 

Âm thanh chất lượng của Somic G938

Tai nghe Somic G938 có thiết kế khá giống với chiếc tai nghe cao cấp SteelSeries v2, điểm khác biệt của G938 chính là ở phần đèn LED được thiết kế khá đẹp mắt và âm thanh giả lập 7.1 được tích hợp ngay trên tai nghe. Somic G938 được thiết kế thông minh, siêu nhẹ, đeo cực kỳ thoải mái, khả năng tái hiện không gian và hiệu ứng âm thanh trong game tốt, nghe nhạc hay, vật liệu sử dụng cao cấp, độ bền cao đồng thời lại được bán với giá rất bình dân. Somic G938 hứa hẹn sẽ đem lại cho Game thủ sự thoải mái cùng âm thanh 7.1 cao cấp của Somic.

tai-nghe-somic_g938_white_2

 

Kết nối với cổng USB 2.0

Tai nghe Somic G938 kết nối với các thiết bị khác qua cổng USB 2.0 tiện dùng và phổ biến với đại đa số PC, laptop thông dụng trên thị trường. Ưu điểm của chiếc tai nghe này là bộ điều khiển được tích hợp ngay trên dây cáp, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm nhạc, chuyển qua chế độ đàm thoại nhanh chóng.

Comment
Share