18120101

Giới thiệu Lót chuột Redragon P012 CAPRICORN

Redragon P012 CAPRICORN là sản phẩm Lót chuột đến từ thương hiệu Redragon, hướng tới phân khúc bình dân nhưng vẫn đảm bảo đem lại chất lượng tốt.

Redragon P012 CAPRICORN

Bề mặt Redragon P012 CAPRICORN được dệt từ chất liệu vải cao cấp giúp cho đảm bảo được tính mịn mượt và ổn định khi di chuyển Chuột gaming trên bề mặt Redragon P012 CAPRICORN. Bên cạnh đó, phần rìa còn được bo viền lại chắc chắn, giúp giảm thiểu hiện tương bong tróc sau một thời gian dài sử dụng.

Một trong những điểm nổi bật của Redragon P012 CAPRICORN là ở khả năng dễ dàng tẩy rửa, nên người sử dụng có thể yên tâm giặt rửa miếng Lót chuột mà không cần lo sợ về việc bay màu bề mặt. Thậm chí Redragon P012 CAPRICORN còn có một lớp chống thấm trên bề mặt, giúp ngăn ngừa việc vô tình làm đổ nước, cà phê… lên bề mặt.

 

Redragon P012 CAPRICORN

Bên dưới Redragon P012 CAPRICORN là phần đế cao su chắc chắn, hạn chế việc trơn trượt của Lót chuột trong khi sử dụng, kèm theo kích thước vừa phải và độ dày 3mm, Redragon P012 CAPRICORN chắc chắn sẽ là một sản phẩm làm hài lòng những người sử dụng phổ thông.

Redragon P012 CAPRICORN

Comment
Share