18120087

Giới thiệu ổ cứng HDD Seagate Enterprise Exos 7E2 2TB 3.5″

Ổ cứng Seagate Enterprise Exos 7E2 với 2TB được thiết kế đặc biệt để giải quyết nhu cầu lưu trữ dữ liệu. Với định dạng 512 byte truyền thống kèm theo định dạng SATA 6Gb/s đảm bảo dễ dàng tích hợp vào các máy chủ và hệ thống lưu trữ cũ.

Ổ cứng chứa dữ liệu đáng tin cậy trong tầm tay

Ổ cứng HDD Seagate Enterprise Exos 7E2 hỗ trợ lên đến 2TB mỗi ổ đĩa. Được xây dựng trên công nghệ ghi thông thường (CMR) thế hệ thứ 9. Ổ cứng Exos 7E8 giúp xúc tác dữ liệu, cho phép các kiến trúc sư và các chuyên gia CNTT lưu trữ dữ liệu một cách an toàn và bền vững, bảo mật cao. Chi phí thấp cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu 24/7.

Lưu trữ dữ liệu mạnh mẽ 24/7

Các ổ cứng đã Exos đã được chứng minh với xếp hạng MTBF 2 triệu giờ. Với bộ đệm hiện tại, cùng với các thuật toán sữa lỗi nhanh và thiết kế rung xoay, Exos 7E2 giúp đảm bảo hiệu suất ổn định khi được sao chép và hệ thống đa ổ đĩa RAID.

Độ phù hợp, hiệu suất cao và khả năng tương thích cho dữ liệu cũ

Đáp ứng các nhu cầu công việc lưu trữ giữ liệu của bạn với ổ đĩa SATA 6Gb/s được hiệu quả và tiết kiệm trong kích thước 3.5″. Với những tiến bộ về công nghệ như PowerChoice™ và Seagate RAID Rebuild®, bạn có thể điều chỉnh các yêu cầu lưu trữ dữ liệu hàng loạt của mình để có được chỉ số TCO tốt hơn nữa.

Comment
Share