18120026

chuột máy tính Zidli ZM1500

Đánh giá chất lượng chuột máy tính Zidli ZM1500 với những đặc điểm chuyên dùng chơi game

Làm thế nào để đáp ứng tốt nhất với các game thủ ? luôn là câu hỏi được các nhà sản xuất gaming gear đặt lên hàng đầu. Với Zidli ZM1500 cung cấp rất nhiều các chế độ phù thuộc vào cảm nhận người chơi bên cạnh thiết kế khá lôi cuốn của mình.chuột máy tính Zidli ZM1500

Với sợi cáp chống nhiều chiều dài lên tới 1,7m người dùng thoải mái tận hưởng những giây phút chơi game với nhiều góc độ khác nhau, khoảng cách tốt hơn, bố cục đặc sắc đã làm mang đến sự lựa chọn cho người dùng. Với cách thiết kế dây lệch về phía bên trái của chuột, mang đến sự độc đáo, đồng thời điểm đổi mới này cũng giữ được cái sự tiện dụng khác so với các dòng chuột có dây đặt giữa trung tâm thông thường. Về cơ bản không ít game thủ phải chịu cảnh diện tích nhỏ nên hay gặp phải các trường hợp va đập chuột vào bàn phím,việc thiết kế dây chếch về phía bên trái giúp giải quyết 1 phần cho người chơi.

chuột máy tính Zidli ZM1500-1

5 nút điều khiển thiết kế theo nhân  trắc học hỗ trợ người dử dụng có được cảm giác tốt nhất với chuột. 2 nút chuột trái và phải thông thường được thiết kế với góc cạnh sắc xảo thể hiện được sự mạnh mẽ của một con chuột gaming chuyên nghiệp. Con lăn thông thường cũng trở nên bắt mắt hơn với 1 đường thẳng màu cam đặt ở trung tâm tăng thêm tính thẩm mĩ của Zidli. Với 2 nút điều chỉnh độ phân giải và độ phản hồi được bố trí ở các vị trí dễ dàng giúp người chơi có thể vừa “chiến” vừa thay đổi cho “hợp cảnh”. Với các mức điều chỉnh tần số quét khác nhau từ 500/1000/1750/3000 DPI, lưu ý với chức năng này mỗi khi thay đổi. Với tốc độ chuột cao ưu điểm chính là khả năng di chuyển chuột nhanh hơn, khi mà DPI thông thường khoảng 1000 di chuyển được 1 quãng đường trên màn hình thì với tốc độ tối đa của Zidli ZM1500 đã được gấp 3. Một chỉ số mà ít được người dùng lưu tâm, thường chỉ được các game thủ chuyên nghiệp để ý chính là Tần số phản hồi (Polling rate) với 4 mức từ 125/250/500/1000 tương đương phản hồi tới 1000 tín hiệu trong 1 giây hoạt động.

chuột máy tính Zidli ZM1500-2

Bên sườn của Zidli ZM1500 được thiết kế với nhiều lỗ thông gió giúp thoái nhiệt, giảm mồ hôi tay hạn chế gây khó chịu và mang lại cảm giác thoải mái chinh chiến nhiều giờ liền mà không thành vấn đề. Ngoài ra, bộ phận đèn Led 4 màu tùy chỉnh theo chế độ DPI, đặc biệt có cả chế độ ánh sáng theo cơ chế hô hấp và 1 nút giúp tắt đèn Led nếu người dùng không muốn. Áp dụng công nghệ sơn mạ chống bụi bẩn, giảm thiểu tình trạng bám bẩn giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Mouse Feet lớn giúp tăng sự chắc chắn trong từng pha di chuyển giúp chính xác hơn, thể hiện được rõ trình độ người chơi trong từng trận đấu.

 

 

 

 

 

 

Comment
Share