18120018

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Zidli Z626 – Mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động, đặc sắc với giá cả phải chăng.

Tai nghe Zidli Z626 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Zidli ( 1 thương hiệu quen thuộc đối với người dùng Việt Nam, chuyên về sản xuất, phân phối chuột, bàn phím, tai nghe chất lượng cao với giá cả phải chăng). Tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Over-Ear có khả năng cách âm cực tốt giúp cho người dùng đắm chìm vào những giai điệu du dương và tập trung cao độ khi làm việc.

Tai nghe Zidli Z626

Tai nghe Zidli Z626 được thiết kế phù hợp cho việc học tập hoặc dùng cho không gian làm việc cá nhân của người dùng. Khung vòm chụp tai được thiết kế với 2 thanh kim loại chắc chắn, có tính đàn hồi và phần chụp đầu có thể tự do tuỳ chỉnh sao cho phù hợp với người dùng. Hai củ tai được thiết kế với lớp đệm êm ái và được bọc một lớp da giả tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Ngoài ra, tai nghe còn được thiết kế với đèn LED tạo phong cách hiện đại, bắt mắt cho tai nghe. Tai nghe Zidli Z626 được thiết kế với màng loa 40mm, có tần số phản hồi 20 ~ 20,000Hz, độ nhạy 120dB ± 3dB, kháng trở 32Ω giúp cho âm thanh phát ra trở nên rõ ràng, sống động cùng với âm Bass mạnh mẽ, uy lực.

Tai nghe Zidli Z626

Tai nghe Zidli Z626 được trang bị một chiếc microphone đa hướng được bọc 5 lớp, có khả năng loại bỏ tiếng ồn bên ngoài giúp cho âm thanh truyền đi rõ ràng, không bị nhiễu hay bị lấn át bởi các âm thanh khác. Tai nghe Zidli Z626 sử dụng kết nối jack 3,5mm cho loa và microphone tương thích với đa dạng các thiết bị khác nhau. Dây cáp có độ dài 2,2m thoải mái, được bọc bằng chất liệu cao su cao cấp giúp bảo vệ lõi dây bên trong không bị hư hại. Ngoài ra, tai nghe còn được thiết kế với bảng điều khiển âm lượng trên dây cáp được đặt ở vị trí tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng.

Tai nghe Zidli Z626

Comment
Share