18110437

Đánh giá chi tiết về Máy chiếu Sony VPL-EX430 – Mang đến cho người dùng công cụ trình chiều hỉnh ảnh sống động, đặc sắc với công nghệ thiết kế của SONY.

Máy chiếu Sony VPL-EX430 được thiết kế và sản xuất bởi hãng SONY – là 1 trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop,… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946.

Sony logo

Máy chiếu Sony VPL-EX430 có thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn với kích thước 365mm x 252mm x 96,2mm, khối lượng 3,8 kg giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt máy ở các vị trí trình chiếu sao cho thích hợp với tầm nhìn của người dùng nhất. Máy chiếu được thiết kế để đáp ứng cho các nhu cầu trình chiếu cho văn phòng, lớp học,…

Máy chiếu Sony VPL-EX430_1

Máy chiếu Sony VPL-EX430 được áp dụng công nghệ 3LCD BrightEra™ mới nhất, mang đến cho người dùng hình ảnh sống động, chân thực, sắc nét trên từng khung hình, khắc phục các vấn đề hiện thị vốn có của các máy chiếu sử dụng công nghệ trình chiếu trước đây, giảm thiểu các hiện tượng mờ hình, đổ bóng và bắt kịp với các chuyển động trên màn hình trình chiếu. Cùng với nó, máy chiếu còn có khả năng hiển thị với độ phân giải 1600 x 1200 dots giúp cho người dùng có thể xem được nhiều hơn và dễ dàng chia sẻ các trải nghiệm phim ảnh, công việc và học tập với bạn bè, đồng nghiệp, người thân.

Máy chiếu Sony VPL-EX430_3

Máy chiếu Sony VPL-EX430 có độ sáng tối đa là 3200lm, độ tương phản 20000:1, độ phân giải XGA cùng với công nghệ BrightEra™ của SONY giúp cho máy có khả năng trình chiếu hình ảnh với chất lượng ánh sáng tối ưu, phân bố các gam màu sáng/ tối thông minh, hỗ trợ cho hình ảnh trở nên sống động, chân thực hơn.

Máy chiếu Sony VPL-EX430 được trang bị với các bóng đèn chiếu áp dụng công nghệ LCD giúp nâng cao tuổi thọ cho bóng đèn lên đến 10,000 giờ, người dùng có thể an tâm sử dụng máy chiếu lâu dài mà không cần lo ngại về các sự cố bóng chiếu, cũng như các chi phí sửa và thay thế.

Máy chiếu Sony VPL-EX430 được cài đặt với chế độ tiết kiệm điện năng tối ưu Auto Light Dimming mode – giảm thiểu điện năng tiêu thụ khi máy đang ở trạng thái chờ, Auto Picture mode – tự động điều chỉnh độ sáng để phù hợp với màn hình phản chiếu.

Máy chiếu Sony VPL-EX430 được trang bị với ống kính có thiết kế chắc chắn, bền bỉ cùng với khả năng hỗ trợ chế độ Zoom 1,2 lần giúp ch o người dùng có thể mở rộng không gian lắp đặt mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời cùng với người thân.

Máy chiếu Sony VPL-EX430_2

Máy chiếu Sony VPL-EX430 được thiết kế với đa dạng với các kết nối VGA/D-Sub, HDMI, USB type A/ type B, nguồn, RS232 (DB- 9pin) giúp cho người dùng có thể thoải mái kết nối máy chiếu đến bất kỳ nguồn phát tuỳ theo mong muốn của người dùng. Ngoài ra, máy chiếu còn được trang bị với cổng LAN RJ-45, 10BASE-T/100BASE-TX cùng với khả năng kết nối không dây tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng phát, trình chiếu các video, tựa phim, tài liệu từ đa dạng các thiết bị PC, laptop,…

Máy chiếu Sony VPL-EX430_4

Comment
Share