18110304

Pin sạc dự phòng Pisen Power Cube 10000mAh (Trắng)

Giới thiệu về Pin sạc dự phòng Pisen Power Cube 10000mAh (Trắng)

 

Với hỗ trợ bảo vệ 7S cùng hiệu năng ấn tượng, Pin sạc dự phòng Pisen Power Cube 10000mAh (Trắng) là sự lựa chọn tốt để hỗ trợ sạc cho các thiết bị điện tử khác của bạn như Smartphone một cách tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

Đặc điểm của Pisen Power Cube 10000mAh

Thiết kế chỉn chu

Bề mặt của Pisen Power Cube 10000mAh được xử lý tinh tế để chống vân tay, không trơn trượt cùng một trong hai tông màu quen thuộc của dòng sản phẩm này (Trắng). Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ nhắn, vừa tay người dùng, sản phẩm tương đối linh hoạt để mang đi khắp nơi. Chi tiết cực kì hữu dụng cho bạn với sở thích đi du lịch, dù là chuyến đi dài, đi picnic hay những lần đi “phượt”.

Pin sạc dự phòng Pisen Power Cube 10000mAh (Trắng)

Lõi pin được đầu tư cẩn thận với tỉ lệ chuyển đổi cao

Pisen sử dụng nhiều quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt để đánh giá về cả tiêu chí an toàn lẫn dung lượng pin để đảm sản phẩm sản xuất ra với chất lượng lõi pin tốt, bền và dung lượng đạt yêu cầu đã đề ra. Ngoài ra, Pisen không những có dung lượng định mức cao mà dung lượng chuyển hóa thực tế đến pin điện thoại cũng lớn. Nguồn điện di động tới từ Pisen không ngừng tối ưu hóa về thiết kế mạch điện, để đạt tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất có thể.

Dung lượng pin đáp ứng thị hiếu ngày càng nâng cao

Pisen Power Cube 10000 mAh có pin khá khỏe với dung lượng pin 10000 mAh. Bạn có thể chia thành nhiều lần sạc cho các thiết bị điện tử khác nhau của bạn hay người thân. Cụ thể, với dung lượng này, bạn có thể sạc đầy được khoảng 3.5 lần cho iPhone 7. Ngoài ra, với sự hỗ trợ tính năng Smart charging thông minh, cổng sạc 2A tự nhận biết thiết bị sạc và chuyển dòng phù hợp nhất.

Hỗ trợ thông tin hiển thị khá trực quan

Với một màn hình LCD nhỏ trên thiết bị, bạn có thể theo dõi dung lượng pin của Pisen Power Cube 10000 mAh, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh để việc sử dụng hợp lý hơn bằng việc quan sát dung lượng pin hiển thị trên đó.

Comment
Share