18110213

Xiaomi MI Sphere Camera Kit (ZRM4030GL)

Giới thiệu / đánh giá Camera Xiaomi MI Sphere Kit (ZRM4030GL) (Đen)

 

“Cuộc sống không hề tẻ nhạt và những tấm ảnh của bạn cũng phải như vậy. Trải nghiệm hình ảnh không chỉ từ mắt nhìn.” – Lời giới thiệu từ Xiaomi MI Sphere Camera Kit cho chúng ta hiểu loại camera hành trình này sẽ đem lại cho chúng ta một góc nhìn khác đời thường và trải nghiệm hình ảnh sẽ luôn được trọn vẹn cùng sự mới lạ.

Xiaomi MI Sphere Camera Kit với chức năng nôi bật là quay phim, chụp ảnh ở góc nhìn 360° cho chúng ta một trải nghiệm hình ảnh rất khác so với tiêu cự và góc nhìn của mắt chúng ta. Với MI Sphere Camera Kit, có thể nói rằng chúng ta sẽ được đi du lịch tới 2 lần: Trải nghiệm bằng đôi chân và mắt nhìn, trải nghiệm một thế giới khác qua hình ảnh và video góc nhìn 360°.

Xiaomi MI Sphere Camera Kit (ZRM4030GL)

Chế độ toàn cảnh 360°

Một ống kính góc rộng và khẩu độ lớn cùng lăng kính phản chiếu giúp loại bỏ các điểm mù. Camera toàn cảnh này sẽ có cơ chế tự loại bỏ các điểm mù và ghép nối hình ảnh để tạo ra hình ảnh 360° liên mạch. Hai ống kính mắt cá có góc nhìn lên tới 190° cùng khẩu độ mở tới ƒ/2.0. Để đảm bảo chất lượng quang học tốt nhất, Xiaomi MI Sphere Camera Kit sử dụng các thành phần cấu tạo và chất liệu cao cấp trong cả hệ thống thấu kính quang học lẫn cấu trúc tổng thể.

Xiaomi MI Sphere Camera Kit (ZRM4030GL)

Ảnh toàn cảnh cho độ phân giải lên tới 7K

Lên đến 23.88 megapixel thực cho hình ảnh sắc nét, chân thực trên từng chi tiết. Cảm biến kép 1/2.3″ của Sony có độ nhạy sáng cao lên tới 1600W, cho phép hình ảnh liền mạch ở độ phân giải cực lớn 6912×3456.

Xiaomi MI Sphere Camera Kit (ZRM4030GL)

Video toàn cảnh độ phân giải lên tới 3.5K

Độ trung thực của hình lên đạt mức chuyên nghiệp. Hai ống kính tự động hiệu chỉnh và điều chỉnh hình ảnh và màu sắc để đảm bảo quay video có độ mượt cao nhất ở phân giải 3456×1728 (30 hình/giây) hoặc 2304×1152 (60 hình/giây). Tính năng hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời, hay đi du lịch, kinh doanh, báo chí,…

Xiaomi MI Sphere Camera Kit (ZRM4030GL)

Tính năng chống rung hình ảnh vẫn cho hình ảnh chất lượng cao

Hình ảnh trong video khi bật tính năng chống rung rõ ràng và không bị rung lắc, cho chất lượng cao ngay cả khi chuyển động với vận tốc lớn.

6 trục EIS điều chỉnh chuẩn xác chuyển động theo nhiều hướng ngay cả khi trượt tuyết, nhảy dù,… những hoàn cảnh gây rung lắc mạnh.

Khả năng phơi sáng lên đến 8 giây

Như một máy ảnh chuyên nghiệp, Camera Xiaomi MI Sphere Kit cho khả năng phơi sáng lên đến 8 giây để có thể ghi lại đủ chi tiết những hình ảnh trong đêm tối thiếu sáng nơi mà bạn đến. Hay để phơi sáng những đêm trời sao cùng bãi biển lãng mạn, những lễ hội lửa trại ấm cúng,…

Xiaomi MI Sphere Camera Kit (ZRM4030GL)

Quản lý nội dung dễ dàng

Bạn sẽ có lựa chọn chọn những khoảnh khắc mà bạn muốn giữ lại. Công cụ chỉnh sửa, cắt gọt video theo ý muốn luôn sẵn sàng để bạn có thể xâu chuỗi những kỷ niệm.

Xiaomi MI Sphere Camera Kit (ZRM4030GL)

Ghi hình được nhiều hơn

Tích hợp pin 1600mAh và công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0. Chỉ với 1 lần sạc, Xiaomi MI Sphere Camera Kit có thể ghi lại đến 75/90 phút video toàn cảnh HD khi bật/tắt Wifi hoặc tối đa 200 ảnh chụp.

Xiaomi MI Sphere Camera Kit (ZRM4030GL)

Mỏng, nhẹ, dễ dàng mang theo

Vị trí mỏng nhất chỉ 12mm, Xiaomi MI Sphere Camera Kit có thể cầm tay hay bỏ túi gọn gàng giúp cho việc sử dụng cơ động. Bạn có thể mang theo người và chụp ảnh/quay phim bất cứ khi nào bạn muốn và bất kể nơi đâu để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp.

Xiaomi MI Sphere Camera Kit (ZRM4030GL)

Không ngại nhiệt độ, gió và nước

Khả năng kháng lại những điều nguy hại bất ngờ xảy ra giúp cho bạn an tâm và không phải bận tâm nhiều thứ khi sử dụng. Bên cạnh khả năng chống bụi và nước tiêu chuẩn IP67, Xiaomi MI Sphere Camera Kit đã vượt qua thử nghiệm hoạt động ở khoảng nhiệt độ -10°C đến 45°C.

Xiaomi MI Sphere Camera Kit (ZRM4030GL)

Độ bền cao

Các thành phần linh kiện phức tạp bên trong được bảo vệ bởi lớp vỏ hợp kim nhôm được sản xuất trên cơ sở kỹ thuật cao. Các cạnh viền được làm cực kỳ trơn tru thông qua quy trình cắt CNC độc đáo, với bề mặt được bắn cát cho ma sát hoàn hảo.

Xiaomi MI Sphere Camera Kit (ZRM4030GL)

“Cuộc sống vẫn tiếp diễn, nhưng những tấm ảnh luôn là những khoảng khắc cuộc sống được giữ lại. Mỗi lần như vậy có thể sẽ là khởi đầu của một cuộc phiêu lưu mới. Khoảnh khắc luôn tồn tại ở 360 độ, và camera cũng vậy!”

 

Comment
Share