18110127

Giới thiệu / đánh giá loa Anker SoundCore – A3102 (Đen)

 

Anker là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong các công nghệ và giải pháp về sạc nguồn điện. Các sản phẩm của Anker bao gồm sạc không dây, sạc xe hơi, sạc di động, củ sạc và một số phụ kiện khác luôn có mặt trong danh sách “best-seller”.  Anker phát triển công nghệ tiên phong trong các giải pháp cung cấp năng lượng để sạc điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay với tốc độ cao cùng chất liệu cấu thành sản phẩm tốt và cho sự bền bỉ chưa từng có.

Ngoài các sản phẩm cáp sạc, củ sạc chất lượng cao phổ biến, Anker còn có loa Anker SoundCore chất lượng cao như dòng Anker SoundCore Mini – A3101 phục vụ tuyệt vời cho nhu cầu giải trí di động cùng khả năng trình diễn âm nhạc mạnh mẽ.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Trải nghiệm âm nhạc trong thế giới âm thanh nổi được thực hiện thông qua trình điều khiển hiệu suất cao kép và cổng bass xoắn ốc độc đáo (được cấp bằng sáng chế). Ít hơn 1% tổng độ méo âm đảm bảo tăng cường độ rõ nét và độ trung thực ngay cả ở mức âm lượng cao nhất.

loa Anker SoundCore - A3102 (Đen)

loa Anker SoundCore - A3102 (Đen)

Tuổi thọ pin đáng kinh ngạc

Công nghệ quản lý năng lượng hàng đầu trong ngành của Anker, giúp các giai điệu của bạn phát lên đến 24 giờ trong một lần sạc, một lần rút ngắn thời gian hơn 2 lần so với hầu hết các loa Bluetooth khác.

loa Anker SoundCore - A3102 (Đen)

Công nghệ Bluetooth 4.0:

Tương thích với tất cả các thiết bị hỗ trợ Bluetooth. Kết nối ngay với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn từ khoảng cách lên đến 20 mét. SoundCore tự động kết nối lại với thiết bị cuối cùng được sử dụng. Mic tích hợp cho các cuộc gọi tiện lợi hơn.

loa Anker SoundCore - A3102 (Đen)

Tính di động không giới hạn

Để giữ cho SoundCore nhỏ gọn có thể bỏ túi nhưng cũng có thể cho âm thanh tròn đầy, Anker thiết kế cổng bass xoắn ốc độc đáo cho âm bass được tái tạo đầy đủ và chi tiết hơn.

loa Anker SoundCore - A3102 (Đen)

 

 

Comment
Share