18110013

quạt case Erosi Rainbow

Giới thiệu / đánh giá chi tiết quạt case Erosi Rainbow

 

Quạt Case Erosi Rainbow được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Erosi – thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế Case PC, quạt case,… đẹp và bắt mắt với các game thủ. Quạt Case Erosi Rainbow có kích thước 120 x 120 x 25mm và khối lượng 141g nhỏ gọn, tiện lợi. Cánh quạt được thiết kế bằng chất liệu nhựa bền, dẻo có khả năng chống va đập giúp bảo vệ quạt khi gặp các chấn động bất ngờ.

quạt case Erosi Rainbow

Quạt Case Erosi Rainbow sử dụng nguồn điện 12V DC với dòng điện 0,3 A không sử dụng quá nhiều điện năng giúp cho người dùng có thể thoải mái lắp đặt thêm quạt mà vẫn có thể cung cấp đủ điện năng cho các linh kiện quan trọng khác.

Quạt Case Erosi Rainbow có tốc độ 1200RPM, lưu lượng không khí 53CFM, với áp suất 1,21mm-H2O giúp cho quạt mang đến luồng không khí mát cho PC của người dùng, hạn chế nhiệt tích tụ trên nhiều khu vực, đảm bảo lưu thông không khí trong Case. Ngoài ra, với độ ồn 23,4 dBA giúp cho quạt hoạt động với độ ồn nhỏ nhất, không gây tiếng khi người dùng cho PC ở chế độ Sleep hay Log out.

Quạt còn có thời gian MTTF lên đến 28,000 giờ giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế cho người dùng trong thời gian dài. Quạt Case Erosi Rainbow được trang bị với cáp nối 4-Pin thích hợp để sử dụng cho các mainboard chuẩn ATX.

Quạt có thiết kế đẹp mắt với 2 vòng đèn LED 5 màu ở 2 mặt của quạt giúp mang đến kiểu dáng hiện đại, thu hút những người dùng thích “độ” cho PC trở nên đẹp đẽ, đầy màu sắc.

Comment
Share