1810989

Giới thiệu tản nước AIO DeepCool Maelstrom 240 RGB

Trong vài năm trở lại đây, các tản nhiệt nước AIO ngày càng trở nên phổ biến nhờ vào việc đem lại hiệu năng cao, lắp đặt dễ dàng và ít gặp phải vấn đề về tương thích với mainboard và RAM cũng như độ ổn định ngày càng được cải thiện. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của các bộ tản nước AIO đó là giá thành, đây cũng là lý do mà DeepCool cho ra mắt bộ tản nhiệt nước Maelstrom 240 RGB có mức giá hợp lý nhưng vẫn đem lại hiệu năng tản nhiệt tốt.

Tản nước AIO DEEPCOOL Maelstrom 240 RGB

DeepCool Maelstrom 240 RGB được trang bị két làm mát nước có kích thước lên tới 240mm, hỗ trợ 2 quạt làm mát có kích thước 120mm, kèm theo các lớp lá nhôm dày và có diện tích tiếp xúc cao, giúp cho tốc độ thoát nhiệt của dung dịch làm mát bên trong diễn ra nhanh hơn.

Cả 2 quạt làm mát đi kèm DeepCool Maelstrom 240 RGB đều có hiệu năng rất tốt với tốc độ lên tới 1800RPM, lưu lượng gió 69CFM và lực ép lên tới 2.42mm-H2O, đảm bảo lưu lượng gió đi qua các phiến tản nhiệt luôn ở mức ổn định nhất.

Tản nước AIO DEEPCOOL Maelstrom 240 RGB

Về phần bơm, DeepCool Maelstrom 240 RGB sử dụng hệ thống bơm có thiết kế đặc biệt nhằm tăng dòng chảy của dung dịch làm mát cũng như độ ồn ở mức tối thiểu và tuổi thọ bền bỉ. Ngoài ra hệ thống bơm của DeepCool Maelstrom 240 RGB có tốc độ bơm lên tới 2400RPM, giúp cân bằng dòng chảy cũng như áp suất bên trong bộ tản nhiệt.

Phần đế tiếp xúc trực tiếp với CPU phía dưới bơm của DeepCool Maelstrom 240 RGB được làm bằng đồng nguyên chất giúp cho việc truyền nhiệt giữa CPU và dung dịch làm mát luôn ở trạng thái ổn định và nhanh nhất có thể.

Một điểm đặc biệt không thể không nói tới nữa của DeepCool Maelstrom 240 RGB là tính năng tùy biến RGB, không những vậy tính năng này còn có khả năng tương thích với hệ sinh thái RGB của hầu hết các nhà sản xuất linh kiện lớn khác hiện nay như Asus, Gigabyte, MSI, Asrock.

Tản nước AIO DEEPCOOL Maelstrom 240 RGB

Khả năng hỗ trợ socket của DeepCool Maelstrom 240 RGB cũng rất tốt, khi mà hầu hết các socket phổ thông trên thị trường hiện nay đến từ cả Intel lẫn AMD đều được hỗ trợ bởi bộ tản nhiệt này.

Tóm lại, DeepCool Maelstrom 240 RGB là một bộ tản nhiệt nước AIO cực kì phù hợp đối với những người sử dụng mới sử dụng tản nhiệt nước lần đầu với giá thành hợp lý và khả năng lắp đặt dễ dàng.

Tản nước AIO DEEPCOOL Maelstrom 240 RGB

Comment
Share