1810983

bàn phím cơ Gaming DAREU DK1280 RGB Red D Switch (Đen)

Giới thiệu bàn phím cơ Gaming DAREU DK1280 RGB Red D Switch (Đen)

 

DareU là thương hiệu gaming gear đến từ Trung Quốc và mới nổi lên tại thị trường Việt Nam nhờ những sản phẩm giá rẻ với chất lượng tương đối tốt. DareU đã có rất nhiều mẫu sản phẩm ở các dòng chuột, lót chuột, bàn phím, tai nghe phục vụ chơi game và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Sau khi đã rất thành công ở mẫu bàn phím cơ DareU DK87 trong thời gian đầu, nay DareU đã sản xuất thêm mẫu Bàn phím cơ Gaming DAREU DK1280 RGB với thiết kế 104 phím cơ bản. Cùng với các chức năng hấp dẫn như NKRO (có thể nhận tất cả các phím cùng một thời điểm) thông qua giao tiếp USB, đèn nền RGB, các chức năng multimedia được tích hợp, phím cơ học D-switch độc quyền.

 

bàn phím cơ Gaming DAREU DK1280 RGB Red D Switch (Đen)

 

Không đi theo hướng thiết kế “diêm dúa” mà hoàn toàn rất cơ bản, DAREU DK1280 RGB cho chúng ta thấy đây là một mẫu phím cơ “thuần chất”, là phong cách của những bàn phím cơ đời đầu tư cách đây rất nhiều năm. Ngoại hình không phải mới nhưng không có nghĩa là lỗi thời, thiết kế classic này vẫn được game thủ ưa chuộng nhiều năm gần đây. Do có thể tôn lên vẻ đẹp của đèn nền RGB nhờ tương phản giữa sự “đơn giản” của bộ khung và “đa dạng” của sắc màu đèn nền, DAREU DK1280 RGB có phần rực rỡ hơn thế hệ DK87 tenkeyless.

bàn phím cơ Gaming DAREU DK1280 RGB Red D Switch (Đen)

 

Vì là phím cơ nên thân phím rất dày, game thủ sẽ cần một tấm kê tay để có thể cân bằng với độ cao này. Nếu là người dùng có thói quen tì cổ tay lên mặt bàn thì sẽ khá mỏi. Nhưng đối với ai có thói quen bấm cao cổ tay và thường tì khuỷu tay vào tay ghế ngồi thì sẽ không gặp trở ngại với độ dày của bàn phím.

 

bàn phím cơ Gaming DAREU DK1280 RGB Red D Switch (Đen)

Phiên bản Bàn phím cơ Gaming DAREU DK1280 RGB Red D Switch (Đen) sử dụng D-switch Red, là loại switch có hành trình bấm khá giống với CherryMX Red nhưng có phần nhẹ hơn và lỏng hơn một chút. D-switch Red không có khấc phản hồi nên cho cảm giác nhận tín hiệu sẽ rất nhanh. Đối với các game thủ cần thao tác tốc độ cao cùng với nhận tín hiệu nhanh trên từng phím, Red D-switch sẽ rất phù hợp với nhu cầu này.

Comment
Share