1810953

Giới thiệu Chuột máy tính SteelSeries Rival 650 Wireless

Chuột không dây SteelSeries Rival 650 Wireless được thiết kế tiện lợi, có khả năng thay đổi trọng lượng. Ngoài ra được sạc cực nhanh chỉ với 15 phút mang lại hơn 10 giờ sử dụng. Độ chính xác tuyệt đối với cảm biến quang TrueMove 3.

Thiết kế cá tính

Sở hữu thiết kế cá tính và phong cách được lấy từ phiên bản Rival 600. Những đường nét gòn gàng không khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Các nút chức năng được đặt thuận tay và tiện lợi. Ngoài ra bộ đèn Led khiến cho SteelSeries Rival 650 trở nên đẹp mắt hơn.

Công nghệ sạc nhanh

Sở hữu công nghệ sạc nhanh đặc biệt, SteelSeries Rival 650 Wireless chỉ cần 15 phút sạc cung cấp hơn 10 giờ chơi game cho người dùng. Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề năng lượng của chuột.

Tối ưu trọng lượng hoàn hảo

Tùy chình trọng lượng của SteelSeries Rival 650 Wireless theo ý của bạn. Với sự cân bằng của 4 quả tạ nhỏ 4g 2 bên cho khả năng chỉnh 256 cách thiết lập, sự tùy biến gần như vô hạn.

Chíp xử lý ARM mạnh mẽ

Được trang bị chip xử lý ARM 32bit cho phép các game thủ lưu các thiết lập như CPI setting, chức năng của các nút bấm và hệ thống Led. Sử dụng đơn giản mọi nơi mà không cần thiết lập gì thêm.

Comment
Share