1810948

Màn hình LCD Viewsonic XG2401 144Hz (Đen)

Giới thiệu và đánh giá chi tiết Gaming LCD Viewsonic XG2401 144Hz (Đen)

 

Tổng quan tính năng

ViewSonic XG2401 là màn hình Full HD có kích thước 24″ (kích thước panel thực tế 23.6″) được đầu tư với tất cả những gì về tốc độ và tính năng mà game thủ cần. Với tần số quét ấn tượng 144Hz đã quen thuộc với các game thủ “tryhard” hiện nay. Màn hình đươc tích hợp công nghệ Adaptive-Sync từ VESA hỗ trợ đồng bộ khung hình hiển thị giữa màn hình và số khung hình được thực hiện từ các loại card đồ hoạ AMD (tên gọi khác từ AMD là FreeSync). Công nghệ này hỗ trợ loại bỏ hiện tượng bị rách hình ở các game có nhịp độ nhanh khi màn hình và card đồ hoạ không được đồng bộ. Thời gian đáp ứng 1ms là rất nhanh cùng độ trễ đầu vào (input lag) thấp cho hình ảnh mượt mà trong mọi hoàn cảnh.

(VESA: hiệp hội các tiêu chuẩn video điện tử – tổ chức phi lợi nhuận quốc tế về thiết lập và hỗ trợ các tiêu chuẩn giao diện cho màn hình)

Màn hình LCD Viewsonic XG2401 144Hz (Đen)

Để có tốc độ và hiệu năng tối ưu, công nghệ SmartSync tự động chọn tần số quét và thời gian phản hồi tốt nhất phục vụ các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS). Chức năng Game Mod tối ưu hoá hình ảnh cho từng tựa game FPS, RTS, MOBA. Nổi bật là tính năng “cân bằng tối” (black stabilization) khi game thủ có thể tăng sáng các vùng tối để có thể quan sát địch dễ dàng hơn.

 

Tần số quét 144hz làm tươi hình ảnh nhanh chóng cho trải nghiệm gaming tuyệt đỉnh

Hoàn hảo cho những game đua xe tốc độ cao và các game bắn súng cần hỗ trợ tối ưu cho phản xạ của game thủ, tần số quét màn hình hiển thị lên tới 144 hình/giây nhanh gấp 2,4 lần so với các màn hình 60Hz thông thường. Trải nghiệm hình ảnh là rất mượt mà và không xuất hiện bóng mờ từ những hình ảnh cũ.

Màn hình LCD Viewsonic XG2401 144hz (Đen)

 

Thời gian phản hồi 1ms cực nhanh

Công nghệ hình ảnh độc quyền ClearMotiv ™ II của ViewSonic cung cấp thời gian phản ứng tinh thể lỏng cực nhanh 1ms, tạo ra những hình ảnh mượt mà không bị rung hoặc bóng mờ. Thời gian phản hồi cực thấp này là hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời cho tốc độ cao như thể thao, phim hành động. Trải nghiệm các video chất lượng phát sóng kỹ thuật số, các video hành động hiển thị được chuyển động đầy đủ với hình ảnh không bao giờ bị mờ.

Đã được hiệu chỉnh sẵn sàng và có thể tuỳ chỉnh với Game Mode

Tích hợp sẵn các cấu hình cụ thể phục vụ cho các dòng game FPS, RTS, MOBA. Mỗi chế độ được tuỳ chỉnh bằng nhưng bài test trực tiếp ở từng dòng game và được hiệu chỉnh để cung cấp sự hài hoà màu sắc và công nghệ mới nhất. Hỗ trợ nhiều hơn đó là 3 cài đặt “GAMER” có sẵn có thể tuỳ chỉnh để giúp đối sánh các tuỳ chọn riêng lẻ và thích ứng vói mọi loại trò chơi trên thị trường.Màn hình LCD Viewsonic XG2401 144Hz (Đen)

Chiến đấu khôn ngoan, phản hồi nhanh hơn, bền bỉ hơn.

SmartSync là một cài đặt menu OSD nâng cao kích hoạt đồng thời tần số quét 144Hz, thời gian phản hồi 1ms và độ trễ đầu vào thấp, từ đó game thủ có thể thực hiện thao tác game không có trở ngại. Ngoài ra, màn hình có thể cài đặt các mức tần số quét 85Hz, 100Hz, 120Hz để phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân và khả năng đáp ứng của hệ thống máy tính.

Màn hình LCD Viewsonic XG2401 144Hz (Đen)

Tần số quét linh động tương thích với công nghệ AMD FreeSync

Với DisplayPort™ Adaptive-Sync được tích hợp vào Viewsonic XG2401, công nghệ này cho phép liên kết giữa GPU đồ hoạ và màn hình để đồng bộ hoá các khung hình được tạo ra bởi cả 2. Bằng cách sử dụng tần số quét động, AMD FreeSync hoàn toàn loại bỏ hiện tượng xé hình, lặp hình và giật khung hình cho trải nghiệm game mượt mà.

Màn hình LCD Viewsonic XG2401 144Hz (Đen)

Tính năng “cân bằng tối” cho hiển thị các vùng tối trong game rõ ràng hơn

Tính năng Black stabilization của Viewsonic XG2401 cho khả năng hiển thị chi tiết trong các vùng tối bằng cách làm sáng nó hơn. Hoàn toàn làm chủ trận đấu với khả năng hiển thị nâng cao mang lại hiệu suất vượt trội cho trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh.

Màn hình LCD Viewsonic XG2401 144Hz (Đen)

tương phản động nâng cao cho hình ảnh rõ ràng hơn, sắc nét hơn.

Công nghệ DCR tiên tiến từ ViewSonic tự động phát hiện tín hiệu hình ảnh và điều khiển thông minh độ sáng đèn nền cho các cảnh tương phản tốt nhất bằng cách làm tối hơn ở vùng tối và làm sáng hơn ở vùng sáng. Đồng thời, công nghệ này có tăng độ nét sắc viền hình ảnh hiển thị, từ đó các nhân vật hay đối tượng nói chung trong game được nổi hình khối và nổi bật rõ ràng cho hiệu năng hiển thị của màn hình tốt hơn.

Màn hình LCD Viewsonic XG2401 144Hz (Đen)

Độ trễ đầu vào thấp cho trải nghiệm luôn liền mạch

Viewsonic XG2401 cho input lag thấp, sử dụng bộ giảm tốc quá trình giám sát làm giảm độ trễ tín hiệu. Nó cung cấp tín hiệu hiển thị khung hình được sinh ra từ card đồ hoạ một cách nhanh nhất đến màn hình, từ đó game thủ có lợi thế chiến đấu trong mọi trải nghiệm game.

Màn hình LCD Viewsonic XG2401 144Hz (Đen)

Tăng sự thoải mái trong trải nghiệm nhìn

Công nghệ Flicker-Free loại bỏ hiệu ứng nhấp nháy hình và Blue Light Filter lọc ánh sáng xanh có hại giúp loại bỏ sự mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Màn hình LCD Viewsonic XG2401 144Hz (Đen)

Cung cấp độ phân giải Full HD 1080p

Viewsonic XG2401 cho độ phân giải Full HD với tỉ lệ 1920 x 1080 cho hiệu suất hình ảnh đáng kinh ngạc. Bạn sẽ được trải nghiệm chi tiết hình ảnh tuyệt vời dù đang làm việc, xem phim hay đang chìm trong thế giới game đầy hấp dẫnMàn hình LCD Viewsonic XG2401 144Hz (Đen)

Giao tiếp  DisplayPort, HDMI và các cổng USB mở rộng cho kết nối linh hoạt

Giao tiếp hình ảnh DisplayPort và HDMI cho người dùng kết nối linh hoạt với các thiết bị sử dụng đa dạng. Giao tiếp DisplayPort còn là công cụ hỗ trợ màn hình đẩy lên tần số quét tối đa 144Hz. Bên cạnh đó các cổng USB mở rộng tích hợp trên thân màn hình cho kết nối thiết bị liên quan tiện lợi hơn.

Màn hình LCD Viewsonic XG2401 144Hz (Đen)

Loa stereo kép tích hợp

Viewsonic XG2401 được thiết kế với loa tích hợp kép, kết hợp hiệu năng hiển thị đáng kinh ngạc của với âm thanh nổi cho trải nghiệm đa phương tiện sống động.
*Kết nối qua giao tiếp HDMI

Màn hình LCD Viewsonic XG2401 144Hz (Đen)

Ngàm treo VESA

Màn hình LCD Viewsonic XG2401 (Đen) 012

Viewsonic XG2401 có thiết kế “VESA-mountable” 100×100 mm cho phép bạn gắn màn hình lên chân đế hoặc treo tường tuỳ theo nhu cầu cụ thể của bạn. Với chân đế màn hình có thể tháo rời dễ dàng, bạn có thể thoải mái gắn màn hình lên một loại chân đế mới khác hoặc giá treo tường phù hợp.

 

 

Comment
Share