1810941

Tai nghe bluetooth IWALK BTA002 là một trong những loại in-ear nổi tiếng của hãng iWalk, dù hãng này còn khá xa lạ với người dùng Việt Nam. Nhưng ở quốc tế, iWalk luôn được đánh giá cao về công nghệ, thiết kế đặc biệt là về các sản phẩm âm thanh. Nếu bạn đnag muốn chọn mua một chiếc tai nghe Bluetooth với mức giá tầm trung hãy thử tìm hiểu về sản phẩm này nào.

Thiết kế đơn giản, tinh tế của tai nghe IWALK BTA002

Như nhiều loại tai nghe nhét tai khác, IWALK BTA002 có thiết kế khá nhỏ vừa vặn với vòng tai trong. Vẻ ngoài khá đơn giản và gọn nhẹ với tông màu đen chủ đạo, nút tai được sản xuất với chất liệu silicon êm mềm, không gây đau nhức tai khi mang thời gian lâu.

Earpad có trọng lượng nhẹ chỉ 4g cho mỗi bên. Lớp viền bao phủ bằng nhựa, ở giữa là lớp nhựa bóng, bên trong chứa đèn thông báo trạng thái kết nối, nó cũng là nơi để thực hiện thao tác kết nối tới thiết bị ngoại vi xung quanh.

Tai nghe bluetooth IWALK BTA002-2

Hộp đựng cũng có màu đen bóng có chất liệu từ nhựa, các thiết kế tinh tế hài hòa về mặt thẩm mỹ. Phía bên trong cứng cáp hơn với 2 lỗ nhỏ chứa earpads, đồng thời cũng là nơi để sạc.

Chất lượng âm thanh của tai nghe bluetooth IWALK BTA002

IWALK BTA002 được trang bị công nghệ âm thanh Stereo – mang đến trải nghiệm âm thanh thanh sống động, trung thực nhất cho người dùng. Âm bass của tai nghe không ấm nhưng bù lại âm mid và treble khá ổn định mang lại những giai điệu đa dạng, hay nhất cho người nghe.

Micro được tích hợp với tần số (42dB+-3dB) giúp người dùng có thể đàm thoại ngay khi đang nghe nhạc, chỉ cần ấn nút chuyển đổi. Với tần số khá nhạy giọng nói được truyền đi to và ổn định, hạn chế được tiếng ồn hiệu quả khi gọi thoại.

Tai nghe bluetooth IWALK BTA002-1

Thời lượng pin của tai nghe IWALK BTA002

Dung lượng của hộp sạc là 480mAh, earpads có dung lượng 50mAh, nên người dùng có thể sử dụng tai nghe lên đến 12 giờ nếu có hộp sạc. Thời gian sạc khá ngắn chỉ từ 60 phút thuận tiện cho việc sử dụng tai nghe trong thời gian dài.

Tai nghe bluetooth IWALK BTA002-3

Với mức giá tầm trung, thì tai nghe bluetooth IWALK BTA002 thích hợp là sản phẩm bạn có thể trải nghiệm thử. Công năng và thiết kế chắc chắn sẽ đủ để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, đàm thoại đơn giản đầy đủ yêu cầu đối với một chiếc tai nghe Bluetooth.

Comment
Share