1810923

Giới thiệu chuột máy tính không dây Razer Mamba Wireless

 

Thời lượng pin lên đến 50 giờ

Để đáp ứng cho nhu cầu chơi game ổn đỉnh trong thời gian dài, Razer đã nâng cao thời lượng sử dụng pin cho Razer Mamba Wireless lên tới 50 giờ, Với thời lượng pin này, bạn có thể tha hồ cày game mà không lo hết pin giữa chừng.

Razer Mamba Wireless

Công nghệ không dây AFT

Để việc tuyền tải tín hiệu không dây giữa chuột và máy tính một cách nhanh nhất, Razer đã áp dụng công nghệ AFT vào Razer Mamba Wireless, giúp hạ thấp độ trễ tín hiệu ngang bằng các loại chuột có dây cao cấp nhất.

Razer Mamba Wireless

Cảm biến quang học 5G

Khác với các phiên bản Razer Mamba khác, lần này hãng đã trang bị cho chuột cảm biến Quang học Razer 5G (Pixart 3389) tùy biến từ cảm biến Pixart 3360 tốt nhất thế giới, với độ ổn định tuyệt vời và chính xác nhất. Điều này chứng tỏ Razer Mamba Wireless là chuột gaming chuyên nghiệp thực thụ.

Razer Mamba Wireless

Tuổi thọ nút bấm lên đến 50 triệu click

Là một con chuột hướng tới đối tượng game thủ nên không ngạc nhiên khi Razer trang bị cho Razer Mamba Wireless nút bấm có tuổi thọ lên tới 50 triệu lần nhấp. Ngoài ra, chuột còn tích hợp sẵn 7 nút Hyperesponse để người dùng tự lập trình các chức năng theo ý muốn.

Phần con lăn của Razer Mamba Wireless tích hợp các gờ để tăng độ ma sát khi lăn chuột, tránh tình trạng bị lăn quá trớn. Hệ thống đèn LED RGB sử dụng nền tảng Razer Chroma, hỗ trợ tới 16,8 triệu màu và có thể tùy chỉnh dễ dàng.

Razer Mamba Wireless

Thiết kế công thái học

Lớp vỏ của Razer Mamba được cải tiến từ Razer DeathAdder và tối ưu về kích thước và trọng lượng. Chuột cho cảm giác cầm tốt nhất, game thủ sẽ được trải nghiệm sự thoải mái mà hiếm có loại chuột chơi game nào có được.

Razer Mamba Wireless

7 nút có thể lập trình 

Razer Mamba Wireless trang bị công nghệ Hybrid On-Board Memory (Lưu thiết lập trên chuột) và Cloud Storage (Lưu thiết lập điện toán đám mây), hỗ trợ lưu trữ tới 5 thiết lập người dùng.

Comment
Share