1810906

Những thiết bị tai nghe của SOUL không chỉ nổi tiếng với chất lượng âm thanh chất lượng mà còn ghi điểm ở thiết kế trẻ trung, năng động hướng đến nhiều đối tượng người dùng. Như chiếc tai nghe có dây nhét tai SOUL FLEX 2 (Đỏ) có thiết kế cá tính, thể thao thích hợp với những đối tượng là vận động viên hoặc người hoạt động nhiều.

Ưu điểm của tai nghe SOUL FLEX 2 

tai_nghe_nhet_tai_soul_flex_2__1

Nếu bạn  đang tìm cho mình một chiếc tai nghe vừa có thể nghe nhạc, vừa luyện tập thể thao, vận động mạnh mà âm thanh vẫn truyền tải ổn định. Thì SOUL FLEX 2 chính là lựa chọn thích hợp với bạn, không hiển nhiên mà sản phẩm lại được nhiều vận động viên tin dùng. Vì thiết kế của sản phẩm vô cùng gọn nhẹ, luôn mang lại cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Sản phẩm còn được trang bị móc tai giúp cố định tai nghe hạn chế rơi rớt, phần nút tai được làm từ chất liệu cao su êm ái. Với trọng lượng chỉ từ 49g không nặng nề hay vướng víu, giúp người dùng đeo trên tai mọi lúc mà không đau tai, vướng víu. Tai nghe SOUL FLEX 2 còn tích hợp micro giúp nghe và nhận cuộc gọi nhanh chóng.

Tập luyện tốt hơn với chất lượng âm thanh cực đỉnh

Với driver 9.2mm giúp mang lại âm thanh cực đỉnh, mở ra một không gian âm nhạc sôi động hay trầm lắng đều được truyền tải chân thực. Với những giai điệu mạnh mẽ, vang dội sẽ kích thích người nghe thêm năng lượng, động lực luyện tập thể thao tốt hơn.

tai_nghe_nhet_tai_soul_flex_2_2

Cá tính với 3 phong cách đeo tai nghe SOUL FLEX 2 

Với những chi tiết được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế đi kèm, giúp cho người dùng có thể đeo theo 3 phong cách cá tính khác nhau. Tùy theo sở thích, phong cách mà bạn có thể lựa chọn cách đeo sao cho phù hợp nhất.

Khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4

Có thể bạn không tin, nhưng với khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4 của tai nghe có dây nhét tai SOUL FLEX 2 (Đỏ). Bạn có thể giặt sạch tai nghe sau một thời gian sử dụng, và đặc biệt còn chống mồ hôi. Vì hướng tới người dùng là vận động viên, nên tuổi thọ của tai nghe được duy trì rất dài, giúp người dùng an tâm sử dụng trong điều kiejn khắc nghiệt nhất.

Tai nghe SOUL FLEX 2 đã và đang được các vận động viên nổi tiếng trên thế giới tin dùng để trải nghiệm âm nhạc kết hợp với luyện tập. Nếu bạn cũng đang tìm một thiết bị bền bỉ để đồng hành cùng mình luyện tập, hay đơn giản là thư giãn với âm nhạc thì đây chính là lựa chọn tốt nhất đấy.

Comment
Share