1810903

Thiết kế mang đậm chất thể thao năng động

Tai nghe không dây Bluetooth SOUL Run Free Pro HD (Xanh) với kiểu dáng vô cùng thể thao cá tính, với phần 2 tông màu xanh dương và đen độc đáo, tạo nên nét cá tính riêng biệt. Vì dòng sản phẩm hướng đến vận động viên hay người dùng chuyên hoạt động tập luyện nhiều nên có cơ chế kháng mồ hôi, kháng nước. Nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng không khí ẩm ảnh hưởng đến tai nghe.

tai_nghe_bluetooth_soul_run_free_pro_hd_xanh__1

Phần trung tâm tai nghe được thiết kế logo nổi bật, hiện đại với chữ S in nổi của hãng Soul. Được trang bị thêm đèn LED giúp phát sáng khi sử dụng và điều chỉnh. Đệm tai được sử dụng chất liệu silicone, giúp người nghe thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Bộ sản phẩm trang bị 4 bộ đệm tai nghe với 4 kích cỡ khác nhau như: XS, S, M, L để phù hợp với kích cỡ ống tai.

Tích hợp Microphone hỗ trợ đàm thoại nhanh chóng

Tai nghe Bluetooth Soul Run Free Pro HD cho phép người dùng trả lời cuộc gọi qua microphone được tích hợp ngay trên tai nghe. Hoạt động với chế độ rảnh tay trên bộ điều khiển ở dây cáp, giúp người dùng trả lời cuộc gọi nhanh hơn. Bên cạnh đó, bộ điều khiển còn có chức năng tăng giảm âm lượng,  mở/tắt tai nghe giúp kiểm soát, điều chỉnh âm lượng dễ dàng.

Công nghệ âm thanh chất lượng

Chất lượng âm thanh của Soul Run Free Pro HD được đánh giá cao bởi được trang bị driver BALANCED ARMATURE cho chất âm trầm rõ ràng, đặc sắc hơn. Tai nghe truyền tải chất âm đặc trưng của Soul Electronics, mang lại những màu sắc khác nhau của từng gia điệu.

tai_nghe_bluetooth_soul_run_free_pro_hd_xanh__2

Kết nối không dây Bluetooth v4.0

Tai nghe Bluetooth Soul Run Free Pro HD (Xanh) sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0, nên đảm bảo kết nối ổn định và đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này cũng kết nối được với đại đa số thiết bị di động hiện nay trên thị trường. Do đó, bạn không cần phải lo lắng đến việc thay đổi tai nghe khi nâng cấp điện thoại.

Thời lượng nghe của thiết bị lên đến 12 giờ, sản phẩm thích hợp cho những chuyến đi dài, hoặc cần sử dụng tai nghe khi phải vận động liên tục.

Với một mức giá tầm trung thì tai nghe không dây Bluetooth SOUL Run Free Pro HD (Xanh) chính là lựa chọn tốt nhất trên thị trường tai nghe không dây. Kiểu dáng trẻ trung, năng động thích hợp như một phụ kiện trang sức khi bạn đeo để ra ngoài, dây cáp sẽ cố định hạn chế rơi rớt khi vận động hay luyện tập.

Comment
Share