1810902

Tai nghe không dây Bluetooth SOUL Run Free Pro HD (Đen) được sản xuất hướng đến người tiêu dùng là vận động viên hay người hoạt động thể thao nhiều. Nên ngoài cân bằng cả thiết kế cá tính cùng chất lượng âm thanh tốt, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ linh hoạt khác. Hãy cùng tìm hiểu xem những điểm nổi bật này qua những thông tin dưới đây.

tai_nghe_bluetooth_soul_run_free_pro_hd_den__1

Thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt của SOUL Run Free Pro HD 

Được thiết kế với kiểu dáng khá tính và có phần mạnh mẽ năng động cùng tông màu đen xám làm chủ đạo. Tai nghe thu hút hơn với đèn LED ngay logo hãng, trọng lượng tai nghe khá nhẹ nhưng lại chắc chắn, thích hợp mang theo bên mình khi vận động hay di chuyển.

Phần đệm tai được thiết kế khá tương thích với nhiều kích cỡ tai và êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi đeo trong một thời gian dài. Được tích hợp dây cáp vòng phía sau khá gọn nhẹ, cùng cụm điều khiển giúp người dùng đễ chuyển đổi âm thanh, cuộc gọi nhanh chóng dù có để điện thoại trong túi.

Chất âm cực hay của tai nghe SOUL Run Free Pro HD

Điểm khác biệt của Run Free Pro HD so với các loại tai nghe khác chính là được trang bị driver BALANCED ARMATURE dành riêng về âm bass. Nên những dải âm trầm, sôi động sẽ được truyền tải sống động hơn, với những giai điệu khác nhau, tai nghe cũng truyền tải rất chân thực. Hãy tận hưởng không gian âm nhạc bằng chiếc tai nghe nhỏ bé những đầy nội lực này khi bạn mệt mỏi, hoặc chỉ đơn giản là muốn thư giãn sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

tai_nghe_bluetooth_soul_run_free_pro_hd_den__2

Kết nối đa dạng với công nghệ Bluetooth 4.0

Công nghệ Bluetooth 4.0 của tai nghe không dây Bluetooth SOUL Run Free Pro HD giúp kết nối nhanh và ổn định với nhiều loại thiết bị di động khác nhau. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản ngay lần đầu, vào những lần sau thiết bị sẽ tự động kết nối. Âm thanh sẽ được truyền tải ổn định, không ngắt giữa chừng và mang lại hiệu suất chất âm tốt nhất.

Thời lượng pin ấn tượng của tai nghe SOUL Run Free Pro HD

Sử dụng pin Li-ion Polymer nên Run Free Pro HD có thời lượng pin sử dụng lên đến 12 giờ. Thích hợp trong những chuyến đi dài, hay những bạn cần sử dụng tai nghe liên tục trong thời gian dài để giải trí hay làm việc.

Thiết kế năng động, cá tình cũng tính năng linh hoạt, vượt trội về chất âm chính là những điểm cộng khiến nhiều người lựa chọn tai nghe không dây Bluetooth SOUL Run Free Pro HD (Đen). Nếu bạn đang có ý định mua một phụ kiện thưởng thức âm nhạc, giải trí, nghe và gọi thì sản phẩm này là gợi ý chất lượng dành cho bạn.

Comment
Share