1810901

Thiết kế cá tính, năng động

Tai nghe không dây Soul ST-XS True Wireless có thiết kế khá cá tính với logo chứ S của hãng sản xuất ngay trung tâm với đèn LED nổi bật. Vì sản phẩm hướng đến giới trẻ nên màu sắc cũng hiện đại, rực rỡ với 4 tông màu: trắng, đen, hồng và xanh dương. Với trọng lượng chỉ 4gr, cực nhẹ, chỉ nhét vừa vành tai trong thích hợp cho những bạn trẻ hoạt động nhiều và thường xuyên di chuyển có thể sử dụng để thưởng thức âm nhạc, hay trao đỏi công việc bằng điện thoại.

tai_nghe_true_wireless_soul_st-xs_trang_1

Sản phẩm được trang bị bộ tips với 3 kích cỡ đệm, S, M, L giúp người dùng lựa chọn được loại đệm nhét vừa kích cỡ tai, không rơi rớt khi sử dụng. Đồng thời, với độ êm ái được thiết kế cho người chuyên dùng tai nghe trong thời gian dài, giảm được đau tai hiệu quả.

Toàn bộ sản phẩm Soul ST-XS  còn có hộp sạc nhỏ 49gr kèm theo, dây cáp sạc, cùng bộ tips. Với vỏ ngoài chắc chắn của vỏ hộp sẽ bảo quản, chống va chạm khi bạn mang theo trong túi khi ra ngoài. Bên trong jack cắm sạc tai nghe còn trang bị nam châm, điều này giúp tai nghe được dính chặt khi đặt vào sạc, hạn chế rơi rớt khi lỡ tay làm rớt hộp giảm hư hỏng tai nghe tối đa.

Trải nghiệm âm thanh chất lượng cao 

Được trang bị driver dynamic với đường kính 6mm, người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh sống động. Mọi âm thanh trầm hay cao đều được thể hiện chân thật qua tai nghe. Bạn sẽ được đắm chìm trong những giai điệu yêu thích và thư giãn trong không gian âm nhạc với phụ kiện nhỏ xinh này.

tai_nghe_true_wireless_soul_st-xs_trang_3

Thời lượng sử dụng tai nghe Soul ST-XS True Wireless 

Thời lượng nghe của Soul ST-XS lên đến 2.5 giờ, với hộp sạc thì thời gian kéo dài lên đến 10 giờ đồng hồ với 4 lần sạc được hỗ trợ khi sạc tại vỏ hộp. Để sạc tai nghe, bạn chỉ cần đặt tai nghe vào hộp là thiết bị sẽ sạc tự động mà không cần cắm bất kỳ loại dây sạc nào.

Kết nối Bluetooth 5.0

Tai nghe Soul ST-XS True Wireless sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth chuẩn 5.0, cho kết nối ổn định, nhanh mà không chập chờn hay khiến âm thanh rè, nhỏ. Hơn nữa, chuẩn Bluetooth v5.0 còn giúp tiết kiệm dung lượng pin, tương thích với nhiều loại thiết bị di động khác nhau.

tai_nghe_true_wireless_soul_st-xs_trang_2

Chống thấm nước, mồ hôi hiệu quả

Soul ST-XS True Wireless được thiết kế theo chuẩn IPX4 chống thấm nước, mồ hôi. Vì thế, bạn có thể thoải mái đeo tai nghe khi hoạt động ngoài trời, di chuyển bên ngoài mà không lo thời tiết tác động làm ảnh hưởng đến thiết bị đeo của bạn.

Với mức giá tầm trung như thế này thì tai nghe không dây Soul ST-XS True Wireless xứng đáng trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Comment
Share