1810900

Với giá cả khá hợp lý thì tai nghe True Wireless SOUL ST-XS có thể xem là chiếc tai nghe không dây chất lượng nhất trong thời điểm hiện tại. SOUL ST-XS tổng hợp tất cả các tính năng nổi bật về cả âm thanh lẫn thiết kế, thêm vào đó là khả năng chống nước và điều khiển thông minh, khiến sản phẩm càng thu hút người dùng yêu thích phụ kiện.

tai_nghe_true_wireless_soul_st-xs_hong_1

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Thiết kế của True Wireless SOUL ST-XS thích hợp với những bạn yêu thích tai nghe nhỏ gọn, nhét vừa trong vành tai. Trọng lượng chỉ 4g tạo cảm giác thoải mái khi đeo, dù thời gian sử dụng dài nhưng cũng không gây khó chịu. Vẻ ngoài hiện đại, năng động với các màu cơ bản đen, trắng, hồng phù hợp với người trẻ, và những người thường xuyên tập luyện, vận động.

Kết nối Bluetooth 5.0 nhanh chóng ổn định

SOUL ST-XS hỗ trợ công nghệ kết nối 5.0, một trong những công nghệ không dây tiên tiến nhất hiện nay. Với chiếc tai nghe này, bạn sẽ luôn được trải nghiệm các bài hát yêu thích nhanh chóng, đảm bảo truyền tải luôn ổn định và nhanh chóng.

tai_nghe_true_wireless_soul_st-xs_hong_3

Chất lượng âm thanh cao cấp

Tai nghe True Wireless SOUL ST-XS sở hữu driver dynamic 6mm phát ra âm thanh chân thực, cùng âm trầm, thể hiện giai điệu hoàn chỉnh và cân bằng nhất. Mọi bài hát với mọi thể loại khác nhau sẽ được truyền đến tai bạn một cách sinh động nhất với tất cả âm cao, âm trầm cùng bass sôi động mạnh mẽ.

Hộp sạc đơn giản tiện lợi

Điểm cộng không thể không nói đến của tai nghe SOUL ST-XS là chiếc hộp sạc chắc chắn và tinh tế. Với kích thước nhỏ gọn, cùng nam châm được tích hợp giúp cố định tai nghe khi sạc. Với tính năng này dù có rớt hay trút ngược vẫn không lo tai nghe sẽ rớt ra ngoài.

tai_nghe_true_wireless_soul_st-xs_hong_4

Khi đặt tai nghe vào bên trong sẽ có đèn LED báo sạc, hộp sạc đảm bảo cho thời lượng pin của tai nghe lên đến 10 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó là bộ tips được kèm theo với 3 size khác nhau, giúp bạn có thể chọn được kích cỡ tips phù hợp, không lo đến việc rớt tai nghe khi đeo.

Chống nước đạt tiêu chuẩn IPX4

SOUL ST-XS còn có khả năng chống nước tuyệt vời đạt tiêu chuẩn IPX4, đảm bảo an toàn khi sử dụng trong mọi thời tiết, mọi hoàn cảnh.

tai_nghe_true_wireless_soul_st-xs_hong_2

Vừa thời trang, vừa chất lượng lại an toàn đảm bảo về mọi mặt, nên có thể nói tai nghe True Wireless SOUL ST-XS chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những bạn yêu thích dòng tai nghe không dây.

Comment
Share